Tin mới

Nữ minh tinh Marion Cotillard bác bỏ tin đồn là "kẻ thứ ba" giữa Brad Pitt và Angelina Jolie

Thứ năm, 22/09/2016, 14:34 (GMT+7)

Mới đây, sau những tin đồn liên quan đến chuyện tình Angelina Jolie - Brad Pitt, nữ diễn viên Marion Cotillard đã lên tiếng trước thông tin là người thứ ba có mối quan hệ yêu đương với tài tử Brad Pitt.

Mới đây, sau những tin đồn liên quan đến chuyện tình Angelina Jolie - Brad Pitt, nữ diễn viên Marion Cotillard đã lên tiếng trước thông tin là người thứ ba có mối quan hệ yêu đương với tài tử Brad Pitt.

[mecloud]Iqmb2aiAIp[/mecloud]

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn với Brad Pitt

Sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn với Brad Pitt, có rất nhiều tin đồn xung quanh vụ ly hôn của cặp đôi quyền lực Hollywood. Trong đó, nữ diễn viên Marion Cotillard, bạn diễn của Brad Pitt trong phim Allied, được nhiều trang tin quốc tế nhắc đến như là người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi quyền lực Hollywood.

Nữ minh tinh người Pháp là bạn diễn của Brad Pitt

Nữ minh tinh người Pháp đã chính thức lên tiếng về chuyện này trên Instagram. Đồng thời, cô cũng xác nhận mình đang mang thai đứa con thứ hai với bạn trai - Guillaume Canet.

Nữ diễn viên bác bỏ tin đồn liên quan đến chuyện ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt

Cô viết trên trang cá nhân hôm 21/9: "Đây là phát ngôn đầu tiên và duy nhất của tôi về thông tin gây sóng gió dư luận suốt 24 giờ qua. Bình thường, với những chuyện như thế này, tôi sẽ không lên tiếng. Nhưng tình huống này thì khác, nó ảnh hưởng đến những người tôi yêu thương nên tôi phải nói".

"Đầu tiên, nhiều năm về trước, tôi đã gặp người đàn ông của đời mình, cha của con trai tôi và của đứa con mà chúng tôi đang chuẩn bị chào đón. Anh ấy là tình yêu của tôi, là bạn tốt nhất của tôi, người duy nhất mà tôi cần.

Thứ hai, gửi đến những người ám chỉ tôi đang bị suy sụp, tôi thật ra đang rất mạnh khỏe, cảm ơn. Câu chuyện hư cấu này chẳng làm tôi phải căng thẳng đâu.

Gửi đến cánh truyền thông và những kẻ nhanh chóng phán xét người khác, tôi mong các bạn có thể hồi phục sau bài đăng này.

Cuối cùng, tôi mong Angelina và Brad, những người mà tôi vô cùng tôn trọng, sẽ tìm thấy sự bình yên trong thời khắc ồn ào này. Thân mến, Marion".

Nữ diễn viên 40 tuổi khẳng định mối quan hệ của cô với bạn trai Guillaume Canet vẫn tốt đẹp và họ chuẩn bị chào đón nhóc tỳ thứ hai chào đời.

Cảnh thân mật của cô với Brad trong bộ phim mới - "Allied"

Marion bị đồn là "kẻ thứ ba" xen vào cuộc hôn nhân của Brad Pitt và Angelina Jolie là do những cảnh thân mật của cô với Brad trong bộ phim mới - "Allied". Nhà sản xuất phim Graham King cũng từng chia sẻ rằng, sự ăn ý giữa Brad và Marion khi diễn xuất rất tuyệt vời và như có một "luồng điện" giữa cả hai.

Marion Cotillard không phải người đẹp duy nhất bị ảnh hưởng bởi vụ ly dị của Brangelina. Mới đây, đại diện của Jennifer Aniston (vợ cũ Brad Pitt) phải lên tiếng đính chính thông tin Jennifer và chồng hiện tại Justin Theroux đã đường ai nấy đi.

Ngoài ra, nữ ca sĩ Selena Gomez cũng bị lôi kéo vào chuyện lùm xùm của cặp đôi quyền lực nhất nhì Hollywood sau khi đăng ảnh chụp cùng tài tử Brad Pitt tại lễ trao giải Golden Globes hồi tháng 1 năm nay trên trang cá nhân. Sau đó, Angelina còn yêu cầu Brad không được hợp tác với những sao trẻ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: brad pitt