Tin mới

Nữ nghệ sĩ bị nhầm là vợ Hoài Linh livestream dằn mặt những người chửi mình

Thứ sáu, 15/05/2020, 09:39 (GMT+7)

Nữ nghệ sĩ bị nhầm là vợ danh hài Hoài Linh - Việt Hương, bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ khi bị một số người chửi bới, xúc phạm danh dự.

Cách đây không lâu, nữ nghệ sĩ từng bị nhầm là vợ Hoài Linh - Việt Hương có livestream lên tiếng bày tỏ sự bức xúc phẫn nộ của bản thân khi bị một số người chửi bới.

Theo nghệ sĩ Việt Hương, một số khán giả đã bình luận chửi cô vì liên tục xuất hiện trên ghế giám khảo của một gameshow và cho rằng cô không xứng đáng. Thậm chí, "bà xã" Hoài Linh cho biết, cô vô cùng phẫn nộ khi có những người còn kém tuổi mình, trẻ măng cũng buông lời chửi bới, xúc phạm danh dự của mình.

Nữ nghệ sĩ Việt Hương bức xúc khi bị chửi bới. Ảnh internet

Nữ nghệ sĩ khẳng định, mình phải có giá trị thì chương trình họ mới mời liên tiếp nhiều mùa như vậy. Đồng thời, Việt Hương còn dằn mặt những kẻ chửi mình: "Những người chửi tôi, liệu có chửi lại được tôi không mà chửi?". "Vợ hờ" của Hoài Linh cho hay, chỉ vì mình là người của công chúng nên không muốn dùng những lời lẽ thô tục ra để nói lại, sẵn sàng làm dâu trăm họ, bỏ qua sự miệt thị không đáng có.

Nữ nghệ sĩ từng bị nhầm là vợ của Danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Chia sẻ của nghệ sĩ Việt Hương khiến fan bức xúc thay cho cô, nhiều đồng nghiệp cũng bày tỏ sự đồng cảm với nữ nghệ sĩ. Việt Hương được đánh giá là một nghệ sĩ đa tài với lối diễn xuất có chiều sâu và phong phú. Trước đây, cô từng bị hiểu lầm là vợ của Hoài Linh. Tuy nhiên, sau này công chúng mới ngã ngửa, họ chỉ là vợ chồng trên sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news