Tin mới

Nữ người mẫu cao nhất Việt Nam nhập viện phẫu thuật vì mất thị lực

Thứ sáu, 23/12/2016, 16:45 (GMT+7)

Người mẫu Lương Thị Hồng Xuân phải nhập viện phẫu thuật mắt trái vì bị mất thị lực đặc biệt là khi gặp ánh sáng mạnh, đôi mắt sẽ không nhìn thấy gì.

Người mẫu Lương Thị Hồng Xuân phải nhập viện phẫu thuật mắt trái vì bị mất thị lực đặc biệt là khi gặp ánh sáng mạnh, đôi mắt sẽ không nhìn thấy gì.

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ khi biết tin Hồng Xuân phải nhập viện vì mắt của cô đột ngột mất thị lực. Theo chia sẻ từ phía người quản lý của Hồng Xuân, người mẫu này đã phát hiện thị lực của mình có vấn đề từ lâu. Đôi mắt của cô luôn trong tình trạng bị mờ, không thể nhìn mọi thứ một cách rõ ràng.

Hồng Xuân chia sẻ hình ảnh sau khi phẫu thuật. Ảnh internet

Nữ người mẫu bị nhạy cảm đặc biệt với ánh sáng. Khi gặp ánh sáng mạnh, đôi mắt sẽ bị mất thị lực hoàn toàn, phải một lúc sau cô mới có thể nhìn trở lại.

Hồng Xuân sở hữu chiều cao 1,9 mét và hiện được coi là người mẫu cao nhất Việt Nam. Ảnh internet

Chính vì vậy, khi đến bệnh viện, các bác sĩ đã chỉ định mổ mắt trái cho Hồng Xuân trước. Sau đó, khi nào hồi phục sẽ mổ mắt phải. Sau khi phẫu thuật thành công mắt trái, Hồng Xuân đã xuất viện và về quê để mẹ tiện chăm sóc.

Lương Thị Hồng Xuân là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình kể từ khi tham gia chương trình "VietNam's Next Top Model 2015" và lọt top 4. Hồng Xuân được xem là nữ người mẫu cao nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại với chiều cao 1,9 mét.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news