Tin mới

Nữ người mẫu gặp sự cố trang phục trên thảm đỏ LHP Cannes

Thứ năm, 23/05/2019, 16:11 (GMT+7)

Người mẫu Brazil, Fernanda Liz ngượng chín mặt khi gặp sự cố trên thảm đỏ LHP Cannes.

Xuất hiện tại LHP Cannes ngày 22/5, người mẫu Fernanda Liz đã không may gặp sự cố nhớ đời. Theo đó, chân dài Brazil diện bộ váy vàng xếp tầng hoành tráng cùng nụ cười tươi rói.

Trong lúc đang tạo dáng trên thảm đỏ Cannes, phần trên váy của Fernanda Liz bị tuột ra. Liz sau đó phải nhờ tới sự hỗ trợ của ban tổ chức để chỉnh lại trang phục. Thiếu tự tin về sự cố, Liz sau đấy liên tục phải dùng tay che ngực.

Liên hoan phim Cannes (tiếng Pháp: le Festival international du film de Cannes hay đơn giản le Festival de Cannes) là một trong những liên hoan phim có uy tín nhất thế giới, được tổ chức lần đầu từ 20 tháng 9 đến 5 tháng 10 năm 1946 tại thành phố nghỉ mát Cannes, nằm phía nam Pháp. Từ đó, liên hoan phim được tổ chức hàng năm trong tháng 5 với một số ngoại lệ.

Sự kiện LHP Cannes luôn thu hút nhiều ngôi sao khắp nơi. Trong LHP lần này, một gương mặt của Việt Nam khiến báo chí xôn xao khi xuất hiện chính là Ngọc Trinh. "Nữ hoàng nội y" diện bộ váy mặc như không tự tin bước trên thảm đỏ. Hình ảnh của Ngọc Trinh bị chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news