Tin mới

Nữ nhà báo hoảng sợ tìm con khi bị đe dọa mua quan tài cho cả nhà

Thứ tư, 20/04/2016, 14:41 (GMT+7)

Ngay khi nhận được cuộc điện thoại đe dọa "mua quan tài cho cả nhà", nữ nhà báo Nguyễn Thị Thu Trang đã buông điện thoại xuống và đi tìm con.

Ngay khi nhận được cuộc điện thoại đe dọa "mua quan tài cho cả nhà", nữ nhà báo Nguyễn Thị Thu Trang đã buông điện thoại xuống và đi tìm con.

Trong chương trình Cuộc sống thường ngày ngày 19/4, phóng viên VTV đã có cuộc trò chuyện với nữ nhà báo Nguyễn Thị Thu Trang- người bị đối tượng xấu đe dọa "mua quan tài cho cả nhà".[mecloud]WncMaLFiIl[/mecloud]

Trước đó, vào khoảng 21h59 ngày 7/4, nhà báo Thu Trang nhận được điện thoại của một người đàn ông đe dọa khủng bố tinh thần. Theo nội dung cuộc gọi, người này đe dọa: "Mày đi mua quan tài ngay. Mỗi người một cái. Nhà mày có bao nhiêu người thì mua bấy nhiêu cái".

Nữ nhà báo hoảng sợ tìm con khi bị đe dọa mua quan tài cho cả nhà. Ảnh internet

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị Trang đã làm đơn gửi Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội đề nghị điều tra đối tượng đã đe doạ khủng bố gia đình mình.

Theo báo Dân Trí, ngày 14/4, Công an Hà Nội đã tạm giữ Đàm Hữu Dũng (SN 1972, trú tại tập thể 212 Tân Xuân, phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra về hành vi đe dọa nữ nhà báo Nguyễn Thị Thu Trang (báo Phụ nữ TP HCM).

Chia sẻ trong chương trình Cuộc sống Thường ngày, nhà báo Thu Trang cho hay, đã nhận được điện thoại xin lỗi của người nhắn tin đe dọa. Theo chị, khi nhận được cuộc điện thoại xin lỗi, chị rất bất ngờ và bật khóc.

"Nghe lời xin lỗi đó, tôi như được trút được gành nặng", chị Trang chia sẻ với phóng viên VTV.

Chị Trang cũng cho biết, từng bị đe dọa vài lần. Tuy nhiên trong vụ viêc này, chị hoàn toàn bất ngờ vì đối tượng đe dọa lôi cả gia đình chị vào. Khi nhận được cuộc điện thoại hỏi rằng: "Đã đi mua quan tài cho cả nhà chưa?", lập tức, chị buông điện thoại xuống và đi tìm con.

"Tôi gần chết ngất đi vì sợ hãi", chị Trang chia sẻ.

H.Nguyên (Lược VTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news