Tin mới

Nữ nhân viên Karaoke phục vụ khách Trung Quốc, dương tính với ma túy

Chủ nhật, 17/01/2016, 09:36 (GMT+7)

Sau cuộc đột kích của công an quận 5, TP.HCM, 5 nữ nhân viên quán Karaoke đang phục vụ khách Trung Quốc có kết quả dương tính với ma túy.

Sau cuộc đột kích của công an quận 5, TP.HCM, 5 nữ nhân viên quán Karaoke đang phục vụ khách Trung Quốc có kết quả dương tính với ma túy. 

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ đăng tải, khoảng 21h ngày (16/1) cơ quan công an quận 5 đã kiểm tra hành chính nhà hàng Tân Hà trên đường Trần Hưng Đạo (P.5, Q.5) do bà Phạm Thị Đẹp - 34 tuổi làm giám đốc, phát hiện tại đây có hai phòng hát karaoke không phép.

Tại hai phòng hát phát hiện có 8 nhân viên ăn mặc mát mẻ đang ngồi phục vụ, hát karaoke, uống bia với 9 khách người Trung Quốc và Đài Loan. 

Trong 25 nhân viên có 5 người dương tính với ma túy. Ảnh Tuổi Trẻ

Qua kiểm tra nhanh 25 nhân viên tại nhà hàng, công an phát hiện có 5 người (4 nữ, 1 nam) dương tính với các chất ma túy. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn ghi nhận tại nhà hàng này có một nhân viên nữ dưới 18 tuổi. 

Công an quận 5 đã tạm giữ hai bộ dàn máy karaoke đồng thời tiếp tục phối hợp công an phường 5 tiếp tục xử lý 5 nhân viên dương tính với ma túy.

Cũng trong ngày 16/1, tại Hà Nội, Đội CSĐTTP về ma túy, CAQ Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, phát hiện có dấu hiệu mua bán, tàng trữ ma túy đá trong quán bar Zero tại 121 phố Phùng Hưng. 

Trên báo An Ninh Thủ Đô đăng tải, tại thời điểm lực lượng công an ập vào quán, bên trong có hàng trăm dân chơi đang lắc lư điên cuồng giữa tiếng nhạc sàn đinh tai nhức óc. Hàng trăm dân chơi sau khi phát hiện có lực lượng công an đã hò nhau bỏ chạy song đã bị CAQ Hoàn Kiếm khóa chặt tất cả các lối ra vào. 

Tất cả những nhân viên, khách đến quán bar khi đưa về trụ sở CAQ Hoàn Kiếm đều được kiểm tra phản ứng với ma túy. Ảnh ANTĐ

CAQ Hoàn Kiếm phát hiện 7 bàn khách đang tổ chức tàng trữ, sử dụng ma túy, thu giữ nhiều ma túy đá, “ke” tại đây. Đội CSĐTTP về ma túy đồng thời cũng khống chế, đưa 50 đối tượng về trụ sở trong đó có 20 nữ và 30 dân chơi nam để phục vụ quá trình điều tra.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được CAQ Hoàn Kiếm hoàn tất hồ sơ xử lý.

Kim Ngưu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news