Tin mới

Nữ nhân viên Vietjet xé máy bay của khách bị kỷ luật

Thứ sáu, 10/11/2017, 18:39 (GMT+7)

Đại diện hãng hàng không Vietjet cho biết đã có hình thức kỷ luật đối với nữ nhân viên xé vé của hành khách Lưu Minh H. đi chuyến bay VJ 159 do ra cửa máy bay muộn.

Đại diện hãng hàng không Vietjet cho biết đã có hình thức kỷ luật đối với nữ nhân viên xé vé của hành khách Lưu Minh H. đi chuyến bay VJ 159 do ra cửa máy bay muộn.

Thanh NiênVietnamnet cho hay hãng hàng không Vietjet đã họp và xử lý kỷ luật đối với nữ nhân viên đã xé vé của hành khách Lưu Minh H. đi chuyến bay VJ 159 do ra cửa máy bay muộn.

Nhân viên Vietjet Air xé vé của hành khách. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, MXH lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh của nam hành khách đi trên chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội - TP.HCM có giờ khởi hành là 17h50, giờ đóng cửa không nhận khách là 17h35. Tuy nhiên, đến 17h41 phút, hành khách H. mới có mặt ở cửa ra tàu bay.

Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục viên sân bay đã từ chối cho khách lên tàu đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyển sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.Giữa nhân viên và hành khách đã xảy ra cự cãi, sau đó nữ nhân viên đã xé vé của anh này. 

Liên quan đến sự việc, hãng hàng không Vietjet Air đã có thông tin chính thức, cho biết chuyến bay VJ159 từ Hà Nội đi thành phố Hồ Chí Minh ngày 5.11 khởi hành lúc 17 giờ 50 phút và giờ đóng cửa không nhận khách là 17 giờ 35 phút.Trước thời điểm đóng cửa khởi hành, nhân viên làm thủ tục sân bay phát hiện còn một nam hành khách tên là H., đã check-in tại số ghế 29A nhưng chưa thực hiện thủ tục tại cửa ra máy bay.Sau đó, nhân viên đã thực hiện tìm kiếm hành khách, tuy nhiên, đến 17 giờ 41 phút, hành khách H., mới có mặt ở cửa ra máy bay.

Cũng theo đại diện Vietjet Air, về tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên làm thủ tục đối với hành khách khi bị trễ chuyến và việc huỷ vé lên máy bay như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng.

 Vietjet Air đã tổ chức họp và xử lý kỷ luật, đồng thời yêu cầu nhân viên này tham gia lại chương trình đào tạo về phục vụ khách hàng của hãng.

Hãng này cũng khuyến nghị khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news