Tin mới

Clip nữ nhân viên xe buýt quát mắng vị khách lớn tuổi gây phẫn nộ

Thứ sáu, 08/07/2016, 20:38 (GMT+7)

Không những lớn tiếng quát mắng, nữ nhân viên này còn yêu cầu tài xế dừng xe để đuổi một hành khách đáng tuổi cha chú mình, sự việc đã khiến rất nhiều hành khách trên xe bức xúc.

Không những lớn tiếng quát mắng, nữ nhân viên này còn yêu cầu tài xế dừng xe để đuổi một hành khách đáng tuổi cha chú mình, sự việc đã khiến rất nhiều hành khách trên xe bức xúc.

[mecloud]l63f9F3nKQ[/mecloud]

Video: Facebooker SC Tuấn Anh

Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra trên xe buýt số 02 mang BKS 18B - 013.38 lộ trình từ huyện Mỹ Lộc đi Thịnh Long. Theo nội dung clip, 1 bác tầm hơn 60 tuổi, đón xe ở đoạn cầu chợ Trâu, xã Hải Nam để đến Điện Biên, TP Nam Định. Khi lên xe nữ nhân viên bán vé đã thu 15.000 đồng, lát sau nữ nhân viên đó lại và thu thêm 5.000 đồng nữa.

Nữ nhân viên này còn liên tục dùng tay đập vào thành ghế rồi chỉ vào mặt hành khách nói xơi xơi. Ảnh chụp màn hình

Thấy lạ, vị khách hỏi lại, thì nữ nhân viên thu vé bảo "lúc nãy cháu tưởng bác xuống cầu Điện Biên ở gần Cổ Lễ thì cháu thu 15.000, còn lên đường Điện Biên thì thêm 5.000 nữa". 

Vị khách trung niên đưa thêm 5.000 và chỉ hỏi "lỗi này là tại ai?", thì nhân viên thu vé quay sang phản kháng với giọng chợ búa "chẳng phải lỗi tại ai cả". Sau đó, 2 bên có xích mích, nhân viên thu vé chỉ tay quát và đuổi bác xuống xe và "thách thức gọi điện cho đường dây nóng xe buýt Nam Định". Vị khách không xuống, nhân viên thu vé kêu bác tài xế dừng xe lại và đuổi bác trung niên xuống ở đoạn đường Đặng Xuân Bảng.

Dòng bức xúc của Facebooker Tuấn Anh. Ảnh chụp màn hình

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, ngay lập tức thu hút hàng ngàn lượt xem và chia sẻ của cư dân mạng, đa số mọi người đều bày tỏ thái độ bức xúc không đồng tình với hành động của nhân viên bán vé, đồng thời, cũng lên án tài xế không có hành động gì để can thiệp hay hòa giải.

Cho dù vị khách có sai đi chăng nữa thì nữ nhân viên này cũng không nên có lời lẽ và hành động không đúng mực như vậy, đằng này lỗi do chính cô mà ra.

Thành viên Facebooker Viễn Quế bức xúc: "Xe đã tồi đội ngũ nhân viên nữ lại còn mat dạy ko bằng những đứa trẻ lang thang ngoài đường".

Bạn Huyền Phạm chia sẻ khi gặp cảnh tương tự: "Mình cũng 1 lần đi xe bus từ NĐ về HH và thực sự bất ngờ với nhỏ bán vé, đó là lần đầu tiên trong cuộc đời mình thấy loại người đó. Nhỏ này thì đúng còn hãi hơn nhỏ kia, cứ như kiểu mọi người đi nhờ xe nhà nó ý".

Thành viên Lan Ngọc Nguyễncho rằng: "Không biết ai đúng ai sai, nhưng tuổi chỉ bằng con cháu người ta, mà dơ tay chỉ trỏ vào mặt như thế là mất dạy".

Nick name Jung Hye Rim gay gắt lên án: "Nó bị điên mất rồi. Người già mà nó như vậy thì khác gì nó làm với cha mẹ nó. Nếu trường hợp này mà là cha mẹ nó thì chắc nó sẽ hiểu".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news