Tin mới

Nữ nhân viên y tế thừa nhận vào khách sạn với cán bộ huyện

Thứ tư, 27/05/2015, 15:07 (GMT+7)

"Anh Ngọc nói muốn học và thi lấy giấy phép lái xe 4 bánh nên hẹn gặp để anh ấy đưa hồ sơ, nhờ tôi nộp dùm. Khoảng 12h, tôi đến quán giải khát thì anh Ngọc bảo chờ lâu quá nên đã qua nhà bạn, là khách sạn Hoàng Phúc", nữ cán bộ y tế trần tình.

"Anh Ngọc nói muốn học và thi lấy giấy phép lái xe 4 bánh nên hẹn gặp để anh ấy đưa hồ sơ, nhờ tôi nộp dùm. Khoảng 12h, tôi đến quán giải khát thì anh Ngọc bảo chờ lâu quá nên đã qua nhà bạn, là khách sạn Hoàng Phúc", nữ cán bộ y tế trần tình.

Trao đổi với phóng viên chiều 26/5, bà Phan (35 tuổi, cán bộ một trung tâm y tế tại TP Bạc Liêu) cho biết trên báo Tri thức trực tuyến đã gửi đơn đến tòa án xin ly hôn chồng là ông Tâm, ở phường 1, TP Bạc Liêu. Hiện bà đã dắt con gái 6 tuổi ra khỏi nhà, thuê phòng trọ tạm trú tại phường 5, TP Bạc Liêu.

Theo hồ sơ cơ quan chức năng cung cấp, ngày 12/4, vợ chồng bà Phan có đơn thỏa thuận ly thân. Một tuần sau, ông Tâm viết tờ thỏa thuận, đồng ý cho vợ một số tài sản khi bà Phan ra khỏi nhà, gồm 2 xe máy, tủ chén, tủ quần áo, bếp gas, quạt gió, tivi...

Làm việc với nhà chức trách, ông Tâm cho biết, sau khi vợ ra khỏi nhà thì ông thuê người theo dõi. Ngày 22/5, phát hiện bà Phan hẹn gặp một cán bộ Huyện ủy Vĩnh Lợi, ông huy động gần 40 người đến vây kín khách sạn trên đường Ninh Bình, TP Bạc Liêu để đánh ghen.

Liên quan sự việc, vợ cán bộ sở xây dựng cho biết bà quen ông Ngọc qua mạng xã hội được hai tuần. Ngày 22/5, bà gọi điện hẹn cán bộ huyện ủy uống cà phê, cạnh khách sạn ở phường 2, TP Bạc Liêu.

"Anh Ngọc nói muốn học và thi lấy giấy phép lái xe 4 bánh. Tôi có quen cán bộ trường đào tạo lái xe ở Sóc Trăng nên hẹn gặp để anh ấy đưa hồ sơ, nhờ tôi nộp dùm. Khoảng 12h, tôi đến quán giải khát thì anh Ngọc bảo chờ lâu quá nên đã qua nhà bạn, là khách sạn Hoàng Phúc", nữ cán bộ y tế trần tình.

"Tôi vừa lên cầu thang tầng 1 thì gia đình chồng ập vào đánh ghen. Tôi bị đánh bằng mũ bảo hiểm, sợ quá nên bỏ chạy. Sự việc chỉ có vậy, tôi với anh Ngọc hoàn toàn trong sáng", bà Phan khẳng định.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Ngọc được mời về Công an phường 2 để làm rõ. Cùng ngày, cán bộ này đến nhà Bí thư Huyện ủy Vĩnh Lợi để kể lại sự việc. Ông Ngọc cho biết do chờ bà Phan quá lâu nên thuê phòng khách sạn để nghỉ trưa. Khi nữ cán bộ y tế đến lấy hồ sơ học lái ôtô thì công an đến kiểm tra, 2 người không có tình ý.

Như tin đã đưa ngày 25/5, ông Trương Văn Nhớ, Phó bí thư kiêm Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi xác nhận, Ban Thường vụ Huyện ủy đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra thành lập đoàn xác minh, làm rõ đơn tố cáo của anh Tâm ngụ phường 1, TP Bạc Liêu.

Theo đơn, anh Tâm cho rằng, ông Ngọc (48 tuổi, Chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi) đã vào khách sạn với vợ mình. Ngay sau đó, ông Tâm đã báo vụ việc đến công an để nhờ kiểm tra làm rõ. Ông Tâm quyết định đến khách sạn để “xẻo của quý” người đàn ông nghi ngờ Ngoại tình với vợ mình.

Lúc cơ quan chức năng vào khách sạn, ông Ngọc đang trèo ra cửa sổ để “tiếp đất”, còn bà Nga đã bỏ ra ngoài. Sự việc xảy ra đã thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng vây khách sạn để theo dõi. Ông Ngọc được lực lượng chức năng đưa về trụ sở làm việc.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cán bộ huyện