Tin mới

Nữ phóng viên xinh đẹp, bất chấp nguy hiểm, tác nghiệp tại Rào Trăng 3 khiến dân mạng xôn xao

Thứ năm, 22/10/2020, 10:29 (GMT+7)

Nữ phóng viên xinh đẹp đã không ngại gian nan vất vả, đi đến tận hiện trường để thực hiện những phóng sự chất lượng, chính xác, chân thực nhất.

Để có được những thông tin mới, nóng, kịp thời tại miền Trung không thể không kể đến đội ngũ cán bộ, chiến sĩ, phóng viên không ngại vất vả, đến tại hiện trường để tác nghiệp. Mới đây, hình ảnh nữ phóng viên tác nghiệp tại vùng sạt lở Rào Trăng 3 được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm lớn của Cộng đồng mạng.

Hình ảnh nữ phóng viên được nhiều người ngưỡng mộ trong những ngày qua. Ảnh: internet

Bắt đầu từ một đoạn phóng sự do nữ phóng viên xinh đẹp thực hiện, cư dân mạng đã nhanh chóng “tra cứu” và tìm được thông tin của cô nàng. Cô là phóng viên Thanh Hà, sinh năm 1992, đang công tác tại báo Quân đội nhân dân ở Hà Nội.

Ngày thường, Thanh Hà có gu thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch. Tuy nhiên khi nhận nhiệm vụ, khó có thể nghĩ một người sở hữu một thân hình mỏng manh như Thanh Hà lại có thể tiếp cận trực tiếp vào hiện trường xảy ra vụ việc, đưa tin một cách nhanh chóng, chính xác đến nhân dân cả nước.

Cô đến trực tiếp hiện trường vụ sạt lở để tác nghiệp. Ảnh: internet

Trong  vụ việc sạt ở ở khu vực Rào Trăng 3, Thanh Hà diện quân phục chỉnh chu, gọn gàng. Cô cũng không ngại đi chân đất, cắn quần áo để hoàn thành nhiệm vụ, bất chấp thời tiết khắc nghiệt.

Để tiếp cận địa điểm khó khăn, nguy hiểm như Rào Trăng 3 là vô cùng khó khăn, kể cả là nam giới. Tuy nhiên, trong điều kiện mưa bão, thiếu thốn như vậy, Thanh Hà vẫn quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Thanh Hà trong trang phục ngày thường. Ảnh: internet

Ngay khi hình ảnh của nữ phóng viên được chia sẻ, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ vì sự chuyên nghiệp của cô nàng. "Đúng chất tuổi trẻ xông pha", "Ngưỡng mộ quá, nét đẹp lao động khó phai", "Ai bảo con gái chỉ yếu đuối đâu nào"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news