Tin mới

Nữ phục vụ bị hành hung dã man khi từ chối phục vụ khách món ăn bị cháy

Thứ ba, 30/05/2017, 15:07 (GMT+7)

Một nữ nhân viên phục vụ đã bị phụ bếp kiêm cha của ông chủ nhà hàng túm tóc và hành hung dã man vì không mang món ăn lên cho khách.

Một nữ nhân viên phục vụ đã bị phụ bếp kiêm cha của ông chủ nhà hàng túm tóc và hành hung dã man vì không mang món ăn lên cho khách.

Sự việc xảy ra tại một đại lý nhượng quyền của chuỗi nhà hàng Red Bowl Asian Bistro chuyên phục vụ các món ẩm thực châu Á nằm bên trong khu trung tâm mua sắm Village at Sandhill, thành phố Columbia, bang South Carolina do con trai ông Vương Tế Quang sở hữu.

Theo clip, người đàn ông 68 tuổi có hành vi túm tóc, tấn công thô bạo nữ nhân viên khi cô đang làm việc ở nhà hàng của con trai ông vì cô này từ chối phục vụ khách bằng món ăn bị cháy.

Chứng kiến cảnh con trai phải thường xuyên làm lụng như một nhân viên "quèn", ông Vương đã xung phong đảm nhiệm vị trí phụ bếp để san sẻ khối lượng công việc khổng lồ với anh này.

Mặc dù hai cha con ông Vương cùng có mặt trong phòng chế biến thực phẩm vào hôm xảy ra vụ việc, song cô Cristina Surina - nữ bồi bàn có thâm niên làm việc gần 5 năm tại nhà hàng lại không ngờ mình sẽ phải đối mặt với cơn thịnh nộ từ người đàn ông lớn tuổi gốc Trung Quốc.

"Tôi cảm thấy rất khó xử khi bọn trẻ phải dùng bữa với món gà viên và tôm tẩm bột bị rán cháy. Bởi thế, tôi đã nói chuyện với ông chủ và anh ấy chấp nhận làm lại phần ăn khác cho khách", cô Surina cho biết.

Nhưng trong lúc quay sang đổ tương cà ra đĩa thì ông Vương bất ngờ túm lấy tóc và kéo cô Surina ngã xuống sàn bếp. Bị tấn công dữ dội, cô bồi bàn lập tức bị choáng và không còn biết chuyện gì xảy ra sau đó.

Nữ nhân viên sau đó đã trình báo lực lượng cảnh sát tại địa phương. Cảnh sát đã tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ và tiến hành bắt giữ đối với ông Vương - người đã có hành vi tấn công nữ nhân viên.

Được biết, ông Vương là một công dân Trung Quốc hiện đang định cư tại Hoa Kỳ theo diện thân nhân bảo lãnh vào ngày 26/5 vừa qua.

Cô Surina đã bị chủ nhà hàng cho thôi việc và đang trong tình trạng thất nghiệp.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news