Tin mới

"Nữ quái" buôn bán gần 3000 viên ma túy bị bắt quả tang

Thứ năm, 11/12/2014, 15:01 (GMT+7)

Hằng khai nhận đã mua số ma túy nói trên từ các tỉnh phía Bắc, sau đó đưa về nhà riêng cất giấu và bán lại cho các con nghiện để kiếm lời.

 

 

Hằng khai nhận đã mua số ma túy nói trên từ các tỉnh phía Bắc, sau đó đưa về nhà riêng cất giấu và bán lại cho các con nghiện để kiếm lời.

Hai nữ quái tại cơ quan công an.

Chiều ngày 10/12, Cơ quan CSĐT Công an Q.Sơn Trà (Đà Nẵng) phối hợp với công an phường Phước Mỹ tiến hành kiểm tra hành chính nhà riêng của Trần Thị Bích Hằng (tại K65H04/02 đường Tô Hiến Thành, thuộc tổ 36A, phường Phước Mỹ, Q.Sơn Trà).

Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang Hằng đang giao dịch ma túy với đối tượng Mai Nữ Lệ Quyên (trú phường Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu).

Số tang vật bị thu giữ.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ gồm 1.959 viên ma túy tổng hợp (dạng viên nén, hình tròn) được đóng kỹ trong các túi nilon loại nhỏ.

Hằng khai nhận đã mua số ma túy nói trên từ các tỉnh phía Bắc, sau đó đưa về nhà riêng cất giấu và bán lại cho các con nghiện để kiếm lời. Khi nhận được ma túy, Hằng đem chuyển lại cho Quyên để cất giữ và bán cho các con nghiện.

Tối cùng ngày, lực lượng chức năng cũng tiến hành khám nghiệm nhà của đối tượng Quyên và phát hiện thêm 631 viên ma túy tổng hợp đang được cất giữ trong nhà tắm.

Được biết, đây là chuyên án ma túy lớn nhất từ trước đến nay mà các lực lượng CAQ Sơn Trà đã theo dõi và tập trung khám phá thành công.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news