Tin mới

"Nữ quái" cầm đầu nhóm thanh niên cắt tai cô gái trẻ

Thứ hai, 03/04/2017, 09:10 (GMT+7)

Cho rằng cô gái trẻ nhiều chuyện khi Trúc dám đứng ra tố cáo một người trong nhóm của H. có hành vi lấy trộm chiếc xe của bạn Trúc nên nữ quái đã cầm đầu nhóm thanh niên đến quán trà sữa tấn công nạn nhân.

Cho rằng cô gái trẻ nhiều chuyện khi Trúc dám đứng ra tố cáo một người trong nhóm của H. có hành vi lấy trộm chiếc xe của bạn Trúc nên nữ quái đã cầm đầu nhóm thanh niên đến quán trà sữa tấn công nạn nhân.

Theo Công an TP Hồ Chí Minh và Tri Thức Trực tuyến vụ việc xảy ra tối 30/3 tại quán trà sữa nằm đầu hẻm số 133 đường Ni Sư Huỳnh Liên (P.10, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh).

Trúc bị nhiều vết khâu trên cơ thể. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Nạn nhân là Nguyễn Thị Ngọc Trúc (SN 2001, ngụ Q. Tân Bình).

Theo đó, Trúc biết một thanh niên thường gọi là Năm Heo đang rao bán xe máy bạn mình bị mất cắp nên đem chuyện nói với nhiều người.

Khi Phan Thị Cẩm H. (trong nhóm của Năm Heo) biết chuyện đã dẫn theo đám thanh niên khoảng gần 20 người đến mang theo gậy gộc, dao và các loại hung khí khác để gây hấn.

Tại quán trà sữa của gia đình Trúc, ba đối tượng giữ chặt Trúc để H. dùng dao cắt tai phải của Trúc gần đứt lìa, rạch nhiều nhát vào mặt và đòi cắt gân chân phải của Trúc nhưng nạn nhân giãy dụa nên ba vết cắt chỉ gây thương tích.

Phát hiện sự việc, chị ruột Trúc tên Phan Ngọc Tư (SN 2000) và một người tên Huy nhảy vào can ngăn cũng bị chúng đánh gây thương tích nặng.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng bỏ đi, còn 3 nạn nhân được người thân đưa đi cấp cứu  tại bệnh viện Q.Tân Phú.

Tư phải khâu 1 mũi ở sau đầu, 1 mũi ở tai trái. Còn Huy phải khâu 16 mũi ở vùng trán, tai nhưng đã được xuất viện còn Trúc bị thương nặng phải chuyển qua bệnh viện Nguyễn Tri Phương, bệnh viện Mắt và bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM để cấp cứu. Trúc phải khâu 14 mũi ở chân mày trái, 8 mũi để nối tai phải gần đứt lìa và nhiều vết thương khắp đầu. Ngoài ra, nạn nhân này còn bị 3 vết cứa ở chân.

Nhận được đơm trình báo của gia đình, ngày 3/4, công quan quận Tân Bình đã bào cuộc, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

[mecloud]n7PpHi5nKv[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news