Tin mới

"Nữ quái" cho bà cụ đi nhờ xe rồi cướp luôn tiền chính sách

Thứ sáu, 10/08/2018, 19:40 (GMT+7)

Đến đoạn đường vắng, Hòa đã dừng xe lại rồi giật túi xách trong đó có 1.420.000 đồng là tiền hỗ trợ chính sách gia đình liệt sĩ mà bà Liệu vừa nhận được, rồi lên xe bỏ trốn.

Đến đoạn đường vắng, Hòa đã dừng xe lại rồi giật túi xách trong đó có 1.420.000 đồng là tiền hỗ trợ Chính sách gia đình liệt sĩ mà bà Liệu vừa nhận được, rồi lên xe bỏ trốn.

Theo Người lao động, ngày 10/8, Công an huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết vừa điều tra làm rõ vụ cướp giật túi xách của gia đình chính sách và tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Hòa (SN 1972, ngụ thôn Vân Tiền, xã Quảng Lưu) để điều tra, mở rộng vụ việc.

Theo điều tra ban đầu, ngày 2/8, bà Ngô Thị Liệu (SN 1938), trú thôn Đông Dương, xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch, đến UBND xã Quảng Phương để nhận tiền hỗ trợ chính sách gia đình liệt sĩ.

Cho đi nhờ xe, cướp luôn tiền chính sách của cụ bà gia đình liệt sĩ - Ảnh 1.

Lợi dụng đoạn đường vắng, "nữ quái" ra tay cướp tài sản - ảnh minh họa

Vì đoạn đường đi bộ về nhà khá xa, bà Liệu đã xin đi nhờ xe máy của Hòa để về nhà. Đến đoạn đường rẽ về nhà, bà Liệu xin Hòa dừng xe để bà xuống nhưng người phụ nữ này vẫn cố tình chạy đi.

Khi đến đoạn đường vắng phía sau Trường Tiểu học Quảng Phương A, Hòa đã dừng xe lại rồi giật túi xách của bà Liệu, làm bà Liệu ngã xuống đường rồi lên xe bỏ trốn. Được biết, trong túy xách của bà Liệu có 1.420.000 đồng. Số tiền này là tiền hỗ trợ chính sách gia đình liệt sĩ mà bà cụ vừa nhận được, theo Người Đưa Tin.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Quảng Trạch đã vào cuộc điều tra và làm rõ đối tượng gây án chính là Nguyễn Thị Hòa.

Tại cơ quan điều tra, Hòa đã khai nhận toàn bộ hành vi cướp giật của mình đối với cụ bà đáng thương nói trên.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news