Tin mới

“Nữ quái” chuyên giấu ma túy vào “chỗ kín” bị tóm gọn

Thứ sáu, 11/07/2014, 10:50 (GMT+7)

Khi đi mua ma túy, Hường luôn giấu “hàng” vào chỗ kín. Còn lúc giao dịch với người mua, “nữ quái” này lại ngậm ma túy trong miệng hoặc nắm trong lòng bàn tay để dễ bề tẩu tán tang vật.

 

 

(Tinmoi.vn) Khi đi mua ma túy, Hường luôn giấu “hàng” vào chỗ kín. Còn lúc giao dịch với người mua, “nữ quái” này lại ngậm ma túy trong miệng hoặc nắm trong lòng bàn tay để dễ bề tẩu tán tang vật.


Khoảng 11h20 ngày 10/7, tại ngã tư Trịnh Hoài Đức – Nguyễn Thái Học, Hà Nội Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Ba Đình bắt giữ Nguyễn Thị Thu Hường (SN 1975, ở 168 Nguyễn Thái Học, phường Kim Mã, quận Ba Đình)  đang mang theo 25 gói heroin đi bán.

Hường khai nhận trước đó 3 ngày đi mua 2 triệu đồng heroin về chia nhỏ được 29 gói để bán lẻ với giá 200.000 đồng/gói.

Qua điều tra, thủ đoạn của “nữ quái” này rất tinh vi. Khi đi mua ma túy, Hường luôn giấu “hàng” vào chỗ kín. Còn lúc giao dịch với người mua, “nữ quái” này lại ngậm ma túy trong miệng hoặc nắm trong lòng bàn tay để dễ bề tẩu tán tang vật.

Hường giao dịch với khách qua điện thoại, hẹn địa điểm giao hàng là những khu vực như bến xe, trên đường đi, nơi đông người tham gia giao thông để gây khó khăn cho lực lượng công an.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Huyền Nhi (tổng hợp tin pháp luật)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news