Tin mới

Nữ quái "dụ" cụ ông vào nhà nghỉ, cướp tài sản

Thứ hai, 19/12/2016, 09:31 (GMT+7)

Lợi dụng những người "ham của lạ", người đàn bà chủ động tiếp cận và rủ vào khách sạn "tâm sự" mà không yêu cầu gì tiền bạc, sau đó lấy trộm đồ của đối phương.

Lợi dụng các quý ông "ham của lạ", người đàn bà chủ động tiếp cận và rủ vào khách sạn "tâm sự" mà không yêu cầu gì tiền bạc, sau đó lấy trộm đồ của đối phương.

Đối tượng trên là  Đào Thị Ngọc Phượng (41 tuổi, ngụ P.An Hòa,Q.Ninh Kiều,TP.Cần Thơ).

Nghi phạm Đào Thị Ngọc Phượng tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Lâm

Thông tin với PV Người đưa tin, Công an quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) cho biết, đang điều tra làm rõ thủ đoạn của một phụ nữ chuyên “dụ” quý ông “mê của lạ” vào khách sạn “tâm sự” rồi trộm tài sản.

Theo Thanh niên, sáng ngày 18/12, Phượng điều khiển xe máy BS 65G - 032.14 dạo quanh nội đô quận Ninh Kiều để tìm "con mồi".

Đến hơn 9 giờ, Phượng chạy xe theo ông T.V.H ( 63 tuổi, ngụ quận Cái Răng) để làm quen và mời ông H. uống cà phê.

Khi nói chuyện với ông H. tại quán cà phê, Phượng tâm sự hoàn cảnh mình vừa mất chồng, vì buồn nên muốn tìm người tâm sự. Sau đó, Phượng rủ ông H. đi thuê khách sạn tại P.Hưng Thạnh, quận Cái Răng để tâm sự mà không cần bất cứ điều kiện nào về tiền bạc.

Lợi dụng lúc ông H. vào tắm, Phượng đã cuỗm sạch tiền và tài sản ông H. mang theo và xuống nhà dắt xe bỏ đi. Khi vừa ra khỏi cửa nhà nghỉ, "nữ quái" đã bị công an nghi ngờ và bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Phượng khai đây không phải lần đầu tiên sử dụng hình thức này. Trước đó, Phượng đã nhiều lần "dụ" được những người "ham của lạ" vào khách sạn rồi lấy trộm tiền, điện thoại.

Hiện đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm (PC45) Công an TP. Cần thơ đã bàn giao nghi phạm cho Công an quận Ninh Kiều xử lý theo quy định pháp luật.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an