Tin mới

Nữ quái dùng thuốc mê bỏ vào nước, cơm mời khách ở bến xe để cướp tài sản

Chủ nhật, 24/02/2019, 19:52 (GMT+7)

Đối tượng Tiên tiếp cận khách ở bến xe mời những người này ăn cơm và uống nước. Một lúc sau, khách buồn ngủ thì Tiên lục lọi túi xách, người lấy tài sản tẩu thoát.

Đối tượng Tiên tiếp cận khách ở bến xe mời những người này ăn cơm và uống nước. Một lúc sau, khách buồn ngủ thì Tiên lục lọi túi xách, người lấy tài sản tẩu thoát.

Tin tức trên Pháp luật TP.HCMVietNamNet đưa tin, ngày 24/2, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM tạm giữ lấy lời khai với Phạm Thị Trúc Tiên (44 tuổi, ngụ xã Đông Thạnh, Hóc Môn) để điều tra về việc người này đánh thuốc mê lấy tài sản.

Nghi can Tiên tại cơ quan công an

Chia sẻ với PV Tuổi Trẻ, bà Huỳnh Thị Tuyết Mai (quê Tuy Hòa, Phú Yên) cho biết, bà được các bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Gia Định chẩn đoán: "Quá liều với thuốc ngủ thảo dược". Các bác sĩ ghi chú: đề nghị không được tiếp tục dùng thuốc lạ.

Theo đó, bà Mai là nạn nhân trong vụ bà Phạm Thị Trúc Tiên (54 tuổi), nghi can sử dụng thuốc ngủ trộn vào đồ ăn, nước uống rồi tiếp cận khách phụ nữ đi xe tại bến xe Miền Đông để ra tay lấy tài sản.

Chiều 22/2, bà Mai có mặt ở bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh để mua vé xe từ TPHCM về tỉnh Phú Yên. Sau khi mua vé, bà Mai ra ghé ngồi đợi giờ xe xuất bến thì có 1 người phụ nữ tiếp cận. Người này chủ động mới bà Mai ăn cơm và uống nước.

Đối tượng Tiên chuyên tiếp cận những phụ nữ chờ xe ở bến xe Miền Đông để chuốc thuốc mê nhằm cướp tài sản của họ.

Sau khi ăn xong, bà Mai rơi vào trạng thái mê man. Khi Tiên lục lọi tài sản của bà M thì bị lực lượng bảo vệ bến xe phát hiện, khống chế bắt giữ và giao cho Công an địa phương.

Tại cơ quan điều tra, Tiên khai đánh thuốc mê với ý định lấy tài sản.

Trước đó, vào ngày 19-2 theo hình ảnh camera ghi lại, Tiên cũng đã cho một người phụ nữ khác ăn uống, sau khi người này ngủ thì Tiên lấy 2 điện thoại, giỏ xách chưa 1,8 triệu đồng và nhiều vật dụng cá nhân.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news