Tin mới

Nữ quái thuê giang hồ đánh đập, đốt xe khiến cha đẻ tử vong

Thứ sáu, 23/08/2019, 20:36 (GMT+7)

Nghi ngờ cha mình có quan hệ bất chính, nữ quái đã thuê giang hồ đánh đập, sau đó đốt xe khiến 2 người thương vong.

Theo Tiền Phong, TAND cấp cao tại TP.HCM vừa có phiên xét xử phúc thẩm lưu động tại TP Cần Thơ với 7 bị cáo trong vụ án đốt xe giết người gây rúng động ở tỉnh Hậu Giang.

Nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ bị cáo Trần Kiều Trang (48 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) có nghi ờ cha ruột của mình quan hệ tình cảm với phó giám đốc, bỏ mặc vợ con. Bị cáo Trang nảy sinh thù hận nên thuê giang hồ "xử" bà C để cắt đứt quan hệ với bố ruột.

Tháng 3/2017, Trang gặp bị cáo Nguyễn Thị The (58 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) đặt vấn đề thuê người với giá 250 triệu đồng. Sau đó Trang có tiết lộ kế hoạch và hỏi lái xe là bị cáo Cai Văn Chung (37 tuổi, ngụ tỉnh Long An) về lịch trình đi lại của bà C. Chung đồng ý cung cấp và đến tháng 9/2017, các bị cáo âm mưu chặn xe ở TP HCM nhưng bất thành.

1 tháng sau đó, Chung thông báo lịch trình chở bà C với Trang và The. Bà The liên hệ với các bị cáo gồm Nguyễn Quốc Huy (36 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre), Nguyễn Hữu Lộc (26 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre), Nguyễn Anh Tuấn (40 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) âm mưu chặn xe hành hung. Huy đã nảy sinh ý định mua xăng đốt ô tô để tiêu hủy chứng cứ và được sự đồng ý của bà The và Lộc.

Khoảng 23 giờ cùng ngày, Huy, Lộc phát hiện xe Chung ra tín hiệu bám theo. Đến đoạn đường vắng, Huy và Lộc ra tay hành hung bà C., đổ xăng châm lửa đốt xe rồi bỏ đi. Chung cùng nhiều người dân dập lửa, đưa ông R., bà C. đi cấp cứu.

Các bị cáo tại phiên tòa. Ảnh: Tiền Phong

Sau khi nghị án, HĐXX nhận định, tòa sơ thẩm xử các bị cáo về tội giết người, hủy hoại tài sản là đúng người đúng tội. Các bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt nhưng không có căn cứ gì mới nên không chấp nhận kháng cáo.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX quyết định tuyên y án sơ thẩm đối với các bị cáo. Cụ thể, bị cáo Trang 14 năm tù, Toàn và Chung mỗi bị cáo 12 năm tù, Tuấn 7 năm tù cùng về tội giết người. Các bị cáo The 28 năm tù, Huy 26 năm tù, Lộc 24 năm tù cùng về hai tội giết người và hủy hoại tài sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news