Tin mới

Nữ quái U50 chuyên lừa đảo bị "bắt sống" khi đang lừa 7 hộp sữa

Thứ bảy, 03/10/2015, 10:47 (GMT+7)

Tin tức từ nhóm hiệp sĩ đội Săn bắt cướp Tp.HCM cho hay, ngày 2/10, nhóm đã phục kích và bắt giữ “nữ quái” Phan Ngọc Phượng (45 tuổi, ngụ Bến Tre) và bàn giao cho Côn an P.1, Q.Gò Vấp lấy lời khai.

Tin tức từ nhóm hiệp sĩ đội Săn bắt cướp Tp.HCM cho hay, ngày 2/10, nhóm đã phục kích và bắt giữ “nữ quái” Phan Ngọc Phượng (45 tuổi, ngụ Bến Tre) và bàn giao cho Công an P.1, Q.Gò Vấp lấy lời khai.

Theo anh Lâm Hiếu Long, đội trưởng đội Săn bắt cướp Tp.HCM, nữ quái Phượng bị bắt giữ khi đang thực hiện hành vi lừa đảo lấy 7 hộp sữa tại một cửa hàng sữa trên đường Lê Quang Định (Q. Bình Thạnh) và bàn giao cho Công an P.1, Q.Gò Vấp để lấy lời khai.

"Nữ quái" Phan Thị Phượng tại đồn công an P.1, Q.Gò Vấp. Ảnh: Đội săn bắt cướp Tp.HCM cung cấp

Tin tức trên báo Tuổi trẻ cho hay, theo Công an Q.Gò Vấp, số sữa bà Phượng lấy trộm tại cửa hàng kinh doanh sữa nêu trên trị giá khoảng 2,7 triệu đồng. Hiện Công an P.1 (Q.Gò Vấp) đang tạm giữ bà Phượng về hành vi “trộm cắp tài sản”. Đồng thời đang xác minh các thông tin về bà Phượng chính là người đàn bà “bỏ bùa” một số nhân viên của các cửa hàng điện thoại ở địa bàn TP.HCM để lấy trộm một số điện thoại iPhone.

Trước đây, bà Phượng đã phải thụ án 9 năm tù về tôi trộm cắp tài sản. Sau khi chịu án xong người phụ nữ này lại tiếp tục thực hiện hành vi lừa đảo, trộm cắp suốt 3 năm gần đây, đến sáng 2-10 thì bị bắt giữ.

Trước đó, cư dân mạng cũng như dư luận Tp.HCM vô cùng bức xúc trước việc nhiều cửa hàng điện thoại liên tục bị một phụ nữ đứng tuổi “ghé thăm”, lừa đảo lấy đi những chiếc điện thoại có giá trị.

Chia sẻ với phóng viên, anh Mai Triều Nguyên, Giám đốc công ty Mai Nguyên Luxury Mobile – chủ cửa hàng điện thoại Mai Nguyên Luxury ở 215-217 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp.HCM,  - một nạn nhân của người phụ nữ - cho biết,  “đối tượng” mà người  này thường xuyên nhắm tới chính là các cửa hàng bán điện thoại di động.

Anh Nguyên cũng kể chi tiết về những “chiêu trò” lừa đảo của người phụ nữ, đồng thời cung cấp nhiều đoạn video lừa đảo của “nữ quái” trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, nhóm hiệp sĩ của Đội Săn bắt cướp Tp.HCM cũng vào cuộc và cùng anh Nguyên “truy lùng” đối tượng trên.

Chia sẻ với PV, anh Lâm Hiếu Long – thành viên đội săn bắt cướp kể lại: “Trưa ngày 30/09/2015, công an Chợ Lách - Bến Tre thông báo, đã xem video trên Fanpage của đội hiệp sĩ và cung cấp thông tin. Người phụ nữ trong các video trộm cắp điện thoại trên địa bàn Hồ Chí Minh, hiện đang cư trú tại Chợ Lách - Bến Tre"

Ngày 2/10, đội săn băt cướp đã "phục kích", bắt quả tang bà Phượng thực hiện hành vi lừa đảo ở cửa hàng sữa nêu trên. Ngay sau đó, đội đã đưa "nữ quái", đồng thời gọi một số nạn nhân đến Phường 1, Q. Gò Vấp trình báo sự việc

Nam Nam 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news