Tin mới

Nữ quái xứ Thanh: Ranh ma, từng trải đến không tưởng

Thứ ba, 13/05/2014, 08:10 (GMT+7)

Mặc dù là con gái, chỉ ngoài 20 tuổi nhưng Ngà tỏ ra sành sỏi, già đời với "kinh nghiệm" từ bán dâm đến buôn ma túy.

 

 

Mặc dù là con gái, chỉ ngoài 20 tuổi nhưng Ngà tỏ ra sành sỏi, già đời với "kinh nghiệm" từ bán dâm đến buôn ma túy.


Lê Thị Ngà (SN 1990) quê ở Quảng Xương, Thanh Hóa nhưng lại "dạt" đến Đà Nẵng "làm mưa làm gió" khiến công an phải lên kế hoạch, tung nhiều trinh sát để vây bắt "nữ quái" 9x này.

Tuy sinh năm 1990, hơn tuổi nhiều "đàn em" nhưng Ngà lại tỏ ra sành sỏi và già đời hơn rất nhiều so với tuổi. Cuộc đời của "nữ quái" này rẽ lối từ 1 năm về trước, khi mà Ngà là "chân dài" bán dâm tại những vũ trường ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, sau lần gặp gỡ và trót yêu một "con nghiện" rồi cũng dính vào nghiện ngập.

Bên cạnh đó, Ngà còn có 1 đứa con nhỏ mới vài tháng tuổi nên để có tiền chu cấp cho người yêu và bản thân chìm trong "nàng tiên nâu" thì Ngà đã kiêm thêm buôn hàng trắng.

Đường dây ma túy của nữ quái này ngày càng lớn và quy mô hoạt động rộng ở nhiều tỉnh phía Bắc và cả khu miền Trung. Các đối tượng thường mua một lượng ma túy lớn và cả thuốc lắc rồi gửi theo các xe hàng về Đà Nẵng tiêu thụ.

Chính vì sự ma quái của nhóm các đối tượng mà hơn 30 chiến sĩ với 5 tổ trinh sát đã phải hóa thân thành những con nghiện ăn nằm tại điểm nóng từ đầu tháng 3 đến tháng 4/2014 để chờ đợi thời cơ bắt gọn bọn chúng.

Nữ quái xứ Thanh: Từ bán dâm, buôn ma túy đến

Hình minh họa

Rạng sáng ngày 4/4/2014, nhận được tin báo các đối tượng đã mang "hàng" đến Đà Nẵng và hẹn "đập đá" (sử dụng ma túy đá - pv) tại khách sạn Thùy Dương (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà) ban chuyên án đã quyết tâm vào cuộc.

Ròng rã từ khoảng 7h sáng ngày 4/4 đến gần 22h đêm, các trinh sát đã theo dõi "nhất cử nhất động" của nhóm các đối tượng tại khách sạn. Ngay khi 1 đối tượng ra khỏi khách sạn định đi giao "hàng" thì bị các trinh sát ập vào bắt tại trận.

Điều mà nhiều người và chính cả cơ quan công an thắc mắc là tại sao một nữ quái mới chỉ hơn 20 tuổi nhưng lại có thể điều khiển được những kẻ máu mặt, bặm trợn. Sau khi bị bắt, viêc này mới được sáng tỏ. Nữ quái ngoài 20 tuổi này từng là gái bán dâm nên ả đã biết sử dụng khả năng vốn có của mình để giữ chân những "thuộc hạ" thân tín.

"Chiêu" của nữ quái này chính là những bữa "tiệc xác thịt" cùng với tay chân thân cận. Theo đó, cứ vài ngày, sau khi "ăn" được hàng hoặc vui vẻ là bọn chúng lại thuê khách sạn ở quận Sơn Trà rồi một nhóm trai gái tụ tập "đập đá", sau đó là quan hệ tình dục tập thể.

Chính vì được sự chiều chuộng, chăm sóc của "bà trùm" mà nhiều đối tượng đã chuyện làm "tay chân" trung thành của nữ quái xứ Thanh này khiến cơ quan điều tra khó để bắt được Ngà vì ả không bao giờ trực tiếp đi giao "hàng".

Sau khi bao vây, cuối cùng trinh sát cũng đã bắt được "bà trùm" Lê Thị Ngà cùng các đàn em khi chúng đang giao "hàng" gồm Nguyễn Xuân Thương (SN 1990, phường Thạch Thang, quận Hải Châu), Lê Văn Cường (SN 1987, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) và Nguyễn Phương Dung (SN 1987, quê Nghệ An).

Vụ việc tiếp tục được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47, Công an TP. Đà Nẵng) điều tra, làm rõ.

Theo Soha/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news