Tin mới

Nữ quân nhân Triều Tiên bật khóc nức nở khi gặp Kim Jong-un

Thứ hai, 25/11/2019, 17:37 (GMT+7)

Nhà lãnh đạo Triều Tiêm Kim Jong-un được các nữ binh sĩ vây quanh. Họ bật khóc nức nở khi được gặp lãnh tụ.

Ông Kim Jong-un đã tới thăm Đơn vị 5492 của Quân đội Nhân dân Triều Tiên đang đóng quân tại bờ biển phía tây nam nước này.

Các nữ quân nhân, tất cả đều để tóc ngắn kiểu dáng thể thao, mặc quân phục vây quanh nhà lãnh đạo khi ông mỉm cười trước camera. Bức ảnh được hãng Thông tấn KCNA của Triều Tiên công bố.

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un được các nữ quân nhân vây quanh khi ông tới thăm đơn vị của họ. Ảnh: KCNA

Ông Kim đã tới thị sát phân đội phòng vệ đảo Changrin ở mặt trận phía tây. Ông đã chụp ảnh cùng các trang thiết bị quân sự và một bản đồ.

Chuyến thăm diễn ra sau khi Triều Tiên cảnh báo sẽ không trao cho Tổng thống Donald Trump một hội nghị thượng đỉnh mới để "khoe khoang" mà không nhận được sự nhượng bộ trong thỏa thuận hạt nhân.

Bình Nhưỡng đã trả lời một dòng tweet bóng gió về một hội nghị thượng đỉnh khác với ông Kim của Trump. Theo đó, nước này không quan tâm đến việc trao cho Trump cuộc họp tiếp theo, trừ khi họ nhận được điều gì đó đáng kể. Các quan chức nói thêm rằng một hội nghị thượng đỉnh khác sẽ là "vô dụng" trừ khi Washington đưa ra đề nghị mới về nới lỏng trừng phạt hạt nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news