Tin mới

Nữ sát nhân 19 tuổi tiết lộ giết ít nhất 22 người

Thứ hai, 17/02/2014, 15:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một phụ nữ Pennsylivania bị buộc tội thảm sát một người đàn\nông vào tháng 11/2013 cùng với chồng tiết lộ cô đã giết hơn 20 người sau khi\ngia nhập một băng đảng ma quỷ khi 13 tuổi. Tiết lộ gây shock này đang được điều\ntra, theo báo CNN.

(Tinmoi.vn) Một phụ nữ Pennsylivania bị buộc tội thảm sát một người đàn ông vào tháng 11/2013 cùng với chồng tiết lộ cô đã giết hơn 20 người sau khi gia nhập một băng đảng ma quỷ khi 13 tuổi. Tiết lộ gây shock này đang được điều tra, theo báo CNN.

Nữ sát nhân 19 tuổi tiết lộ giết ít nhất 22 người

 Miranda Barbour, 19 tuổi

Một nguồn tin luật pháp giấu tên cho biết tuyên bố này “rất có thể là sự thật”.

Phỏng vấn tại nhà tù hôm thứ 6 (14/2), Barbour 19 tuổi cho phóng viên biết, cô đã tham vào ít nhất 22 vụ giết người trong 6 năm qua ở Alaska, Texas, North Carolina và California.

Barbour cho biết, lần đầu tiên cô giết người là vào năm 13 tuổi. Cô nói: “Khi tôi giết người thứ 22, tôi không đếm nữa. Tôi có thể xác định vị trí giết người theo bản đồ và bạn có thể tìm họ.”

Barbour và chồng là Elytte Barbour, 22 tuổi bị buộc tội giết người. Tuy nhiên, cả hai người vẫn chưa nhận tội.

Vợ chồng Babours bị buộc tội giết Troy LaFerrara, 42 tuổi. Nạn nhân bị đâm bằng dao và bóp cổ cho đến chết vào ngày 11/11/2013. Cảnh sát cho biết, ba tuần sau khi cưới, cặp đôi này đã giết người vì chỉ muốn giết ai đó cùng nhau.

Trong cuộc phỏng vấn, Barbour kể lại, sau khi liên lạc qua trang rao vặt Vraiglist và đồng ý quan hệ tình dục với giá 100 USD, cô ta gặp người đàn ông tại một bãi đỗ xe nhỏ và lái xe đến Sunbury. Barbour đã đâm LaFerrar 20 nhát bằng một con dao trong khi người chồng thắt cổ nạn nhân bằng một dây cáp, theo tin tức từ cảnh sát.

Thi thể của LaFerrar được tìm thấy ở sân sau một ngôi nhà ở Sunburys, một thành phố nhỏ ở Tây Bắc Philadelphia, ngày 12/11/2013.

Barbour nói với phóng viên rằng cô không cảm thấy hối lỗi rằng cô chỉ giết “người xấu” .

“Nếu được thả ra, tôi vẫn sẽ làm lại như cũ”, Barbour nói.

C.K (Theo CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news