Tin mới

Nữ sinh 13 tuổi bị hiếp dâm tập thể trong đêm

Thứ sáu, 03/04/2015, 13:53 (GMT+7)

Sau khi đến chơi 5 thanh niên lúc gần nửa đêm đã bắt em V.Y.L. khỏi lán trọ học, đưa đến bãi đất trống để hiếp dâm tập thể.

Sau khi đến chơi 5 thanh niên lúc gần nửa đêm đã bắt em V.Y.L. khỏi lán trọ học, đưa đến bãi đất trống để hiếp dâm tập thể.

Theo báo Người lao động ngày 31-3, Công an huyện Kỳ Sơn (tỉnh Nghệ An) cho biết đang điều tra việc em V.Y.L. (13 tuổi, học sinh lớp 7, Trường THCS Dân tộc nội trú Na Ngoi, xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn) bị một nhóm người hiếp dâm.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ tối ngày 22-3, một nhóm thanh niên khoảng 5 người đã đến lán nơi em L. dựng ở để gần nơi đi học (cách trường khoảng 1 km) chơi. Sau đó, nhóm thanh niên này đã bắt em L. đi và nói bắt vợ theo phong tục của người Mông. Sau khi đưa em L. đến một bãi đất trống, cả 5 thanh niên đã thay nhau giở trò đồi bại với em L., mặc cho em liên tục van xin.

Nghe tiếng kêu cứu của em L., một số học sinh đã chạy đến cứu. Phát hiện có người đến, nhóm thanh niên đã bỏ đi. Gia đình em L. đã làm đơn tố cáo việc con mình bị hiếp dâm lên cơ quan công an.

Chiều ngày 31-3, thầy giáo Nguyễn Thế Hiền, Hiệu trưởng Trường THCS Dân tộc nội trú Na Ngoi, cho biết trên báo Người Lao Động: “Sau khi sự việc xảy ra, em L. có sốc và nghỉ học khoảng 3 ngày, đến ngày 26-3 thì em đã quay lại đi học”.

Vụ hiếp dâm tập thể đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trường Na Ngoi