Tin mới

Nữ sinh 13 tuổi bị hiếp dâm và giết chết ngay tại ruộng ngô

Thứ ba, 09/09/2014, 14:43 (GMT+7)

Thấy nữ sinh đến trường một mình, hung thủ đã lôi cô bé vào ruộng ngô để cưỡng hiếp và sát hại ngay sau khi dở trò đồi bại.

 

 

Thấy nữ sinh đến trường một mình, hung thủ đã lôi cô bé vào ruộng ngô để cưỡng hiếp và sát hại ngay sau khi dở trò đồi bại.

Nạn nhân là bé Lu Yu, 13 tuổi. Vụ việc xảy ra lúc 6h30 ngày 4/9, thấy bé Lu Yu đến trường  một mình, người đàn ông đã lôi bé vào bãi ngô ven đường để hiếp dâm, nhưng do nạn nhân phản cự lại, sợ bị phát hiện hung thủ đã xuống tay sát hại.

Khám xét hiện trường và khám nghiệm tử thi nạn nhân, cảnh sát nhận định đây là một vụ hiếp dâm và giết người. Sự việc được phát hiện đã gây xôn xao dư luận.

Hiện trường vụ việc nơi hung thủ hiếp dâm và giết chết nạn nhân

Trước sự việc trên, Cục Công an Bảo Định đã cử lực lượng đặc nhiệm để tiến hành một cuộc điều tra toàn diện nhằm tìm ra hung thủ.

Bằng nghiệp vụ được đào tạo, sau ba ngày đêm liên tục điều tra với cường độ cao, dựa trên bằng chứng thu được và kết hợp với cảnh sát địa phương lọc những nghi can, cảnh sát đã xác định được nghi phạm là Gao (nam, 42 tuổi, sống độc thân một mình, từng có tiền án).

Người dân xôn xao trước sự việc nữ sinh bị giết chết

 Rạng sáng ngày 7 tháng 9, nghi phạm đã bị bắt giữ và buộc phải thừa nhận hành vi của mình.

Với hành vi trên, Gao sẽ bị xử theo mức án cao nhất của tội trạng hiếp dâm, giết người.

Theo Lê Vy (Nguồn News.china.com)/ Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Trộm cạy cốp xe cướp túi xách ngay chỗ đông người

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news