Tin mới

Nữ sinh 14 tuổi mất tích bí ẩn sau khi bị bố mắng vì mua đồ trên mạng

Thứ hai, 23/10/2017, 14:26 (GMT+7)

Duyên có đặt gói hàng trên mạng với giá 400.000 đồng nhưng bị bố mắng và trả lại cho nhân viên bưu điện. Sau đó ít phút Duyên ra khỏi nhà và đến nay đã 5 ngày không thấy về nữa.

Duyên có đặt gói hàng trên mạng với giá 400.000 đồng nhưng bị bố mắng và trả lại cho nhân viên bưu điện. Sau đó ít phút Duyên ra khỏi nhà và đến nay đã 5 ngày không thấy về nữa.

Thông tin trên VOV, Dân TríTrí Thức Trẻ đăng tải, bị bố mắng vì mua đồ trị giá 400 ngàn đồng trên mạng, em Võ Thị Duyên, nữ sinh lớp 9 ở Nghệ An, đã rời nhà, sau đó mất tích một cách bí ẩn khiến người thân lo lắng, thông báo rộng rãi để tìm kiếm.

Ông Võ Văn Dũng (trú tại xã Thọ Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết con gái của ông là Duyên vào chiều ngày 19/10 khi đi học về gia đình thấy em có mua một số món đồ trên mạng với tổng số tiền 400.000 nên ông Dũng có trách con.

Hình ảnh em Võ Thị Duyên được gia đình đăng trên mạng xã hội để tìm kiếm

Sau khi bị bố mắng, khoảng 19h cùng ngày duyên bỏ nhà đi. "Cứ tưởng nó đi đâu trong xóm ai ngờ không thấy nó đâu nữa. Thế rồi cả nhà toả đi tìm mà không được nữa"- ông Dũng nói. Lo lắng, sau đó, ông Dũng đã đến trụ sở Công an huyện Diễn Châu để trình báo và nhờ giúp đỡ tìm kiếm nhưng đến nay chưa có kết quả.

"Một số người nhìn thấy cháu đi hướng xuống cầu Lồi (nằm trên quốc lộ 1A) nhưng gia đình tôi xuống đây hỏi nhưng không ai nhìn thấy cháu. Chúng tôi cũng đã tìm kiếm khắp nơi, bạn bè, người thân, trình báo công an nhưng nay vẫn chưa thấy cháu ở đâu”, ông Dũng cho biết.

Cũng theo ông Dũng, sau nhiều ngày gia đình hỏi thăm, tìm kiếm, tới ngày 22-10, một người bạn của Duyên cho biết đã nhắn tin được với Duyên và Duyên cho biết đang làm việc tại một nhà hàng ở TP Vinh nhưng không rõ địa chỉ.

Đến trưa nay (23/10), ông Dũng tiếp tục nhận được cuộc điện thoại của một thanh niên khác báo về Duyên đã đi cùng một người phụ nữ tên Nga sang Campuchia du lịch và hiện đang bị bỏ rơi ở khu vực biên giới.

Được biết Duyên là con gái út của gia đình ông Dũng. Trước Duyên có 3 anh chị khác và hiện đã có gia đình.

Thầy Phan Xuân Lợi (Chủ nhiệm lớp 9C trường THCS Thọ Thành nơi em Duyên đang theo học) cho biết Duyên có học lực khá, chăm ngoan, không chơi bời hay quậy phá gì.

Trước khi bỏ nhà ra đi, Duyên mặc áo sơ mi màu hồng, quần bò, tóc cắt ngắn ngang vai. Gia đình hiện đã báo cơ quan chức năng và mong muốn nếu ai có phát hiện thông tin nào về em Duyên xin báo về gia đình theo số điện thoại: 0974927873.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news