Tin mới

Nữ sinh 15 tuổi bị bạn học đâm chết vì từ chối làm bài hộ

Thứ hai, 15/01/2018, 11:07 (GMT+7)

Một nữ sinh 15 tuổi ở Trung Quốc bị nam sinh bàn trên dùng dao đâm chết ngay trong lớp học chỉ vì từ chối làm hộ bài tập.

Một nữ sinh 15 tuổi ở Trung Quốc bị nam sinh bàn trên dùng dao đâm chết ngay trong lớp học chỉ vì từ chối làm hộ bài tập.

Xiao Yi (15 tuổi) bị bạn dùng dao đâm vào cổ tại trường trung học Jinshi, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc vào ngày 9/1. Nữ sinh được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng không qua khỏi. Cảnh sát cho biết kẻ gây án là nam sinh họ Yan, bạn cùng lớp của Xiao Yi. Yan đã đi tới chợ để mua con dao trong giờ ăn trưa, trước khi giết Xiao Yi. 

Bố mẹ đau đớn khi con gái bị bạn học đâm chết.

Được biết, nguyên nhân khiến Yan đâm Xiao Yi là do nữ sinh này từ chối nhận lời làm bài tập về nhà hộ Yan. Mẹ của Xiao Yi cho biết: "Yan đã đề nghị con gái tôi làm bài tập về nhà hộ cậu ta nhưng con bé từ chối. Con gái tôi nói với cậu ta rằng nó cũng chưa làm xong bài tập của mình. Một phụ nữ trong chợ nông sản đã nhìn thấy Yan mua một con dao trong giờ ăn trưa".

Trong khi đó, một học sinh giấu tên cho biết Yan chuyên đi bắt nạt người khác ở trường và thường xuyên có kết quả tệ trong các kỳ thi.

Yan đã đầu thú ở sở cảnh sát sau khi đâm bạn. Hiện Yan bị giam vì tội cố ý giết người.

Vụ việc cũng đã được thông báo tới các trường khác trong khu vực để tăng cường kiểm tra an ninh và đẩy mạnh việc phòng ngừa các hành vi bạo lực giữa các học sinh.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news