Tin mới

Nữ sinh 15 tuổi tự tử vì bị bạn bè bạo hành, cưỡng hiếp tập thể

Thứ hai, 06/02/2017, 15:25 (GMT+7)

Một nữ sinh ở Melbourne, Australia đã tự tử vào năm 15 tuổi sau khi bị hai người bạn cùng trường cưỡng hiếp tập thể và bạo hành.

Một nữ sinh ở Melbourne, Australia đã tự tử vào năm 15 tuổi sau khi bị hai người bạn cùng trường cưỡng hiếp tập thể và bạo hành.

Theo Daily Mail, cô bé Cassidy Trevan đã tự tử năm 15 tuổi vào năm 2015. Hai năm sau vụ việc, mẹ của Cassidy Trevan - nạn nhân của thảm kịch trường học này đã lên tiếng cho nỗi đau của con gái mình.

Theo lời bà Trevan, khi mới 13 tuổi, cô bé Cassidy đã phải nghỉ học kỳ 4 năm lớp 7 khi liên tục bị bạn bè bạo hành và xúc phạm trên mạng xã hội.

Sau đó, một trong những kẻ bạo hành bất ngờ xin lỗi và mời cô bé tới một buổi tiệc. Tuy nhiên, thay vì đến dự tiệc, những nữ sinh này đã dẫn Cassidy tới một nhà gần đó, nơi cô trở thành nạn nhân cho một vụ hiếp dâm tập thể.

Mẹ của Cassidy Trevan lên tiếng sau vụ con gái mình tự tử cách đây 2 năm. Ảnh: Daily Mail

"Hai đứa con gái khác ngồi ngoài và chờ đợi trong khi hai gã thanh niên thay nhau hãm hiếp con bé. Một gã đứng bên ngoài để canh cửa", bà Trevan kể lại vụ việc trong đau khổ.

"Cass đã rất sợ hãi để có thể kể lại hay tố giác vụ việc. Con gái tôi cũng lo sợ rằng nếu nói ra, nó sẽ bị cả xã hội xa lánh".

"Tôi đã phải nhìn con gái mình chịu đựng sự đau khổ suốt 22 tháng sau đó".

Trên mạng xã hội, điện thoại, cô bé vẫn bị những kẻ bạo hành tiếp tục công kích, khiến cô bé thường xuyên bị mất ngủ, gặp ác mộng, khủng hoảng tâm lý, hoảng sợ và mắc nhiều triệu chứng tâm lý liên quan tới thần kinh khác.

Cô bé đáng thương đã tìm đến cái chết khi chỉ mới 15 tuổi. Ảnh: Daily Mail

Thảm kịch đến vào ngày 12/12/2015 khi Cassidy quyết định tự tử.

"Những gì các người đã làm, tôi tin rằng các người sẽ không tha thứ cho bản thân mình và đừng bao giờ quên cái tên Cassidy Trevan. Bạo hành đã giết chết con tôi", bà Trevan đau khổ nói.

[mecloud]XriI3htRBp[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news