Tin mới

Nữ sinh 16 tuổi bị 7 thanh niên hiếp dâm: Một nghi can đã bỏ trốn

Thứ sáu, 07/08/2015, 15:19 (GMT+7)

Sau khi vụ việc một nữ sinh 16 tuổi đến xã Vạn Thái (Ứng Hòa – Hà Nội) chơi bị “hiếp dâm”, một nghi can đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Sau khi vụ việc một nữ sinh 16 tuổi đến xã Vạn Thái (Ứng Hòa – Hà Nội) chơi bị “hiếp dâm”, một nghi can đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Tin tức từ Công an huyện Ứng Hòa (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ “hiếp dâm” xảy ra trên địa bàn xã Vạn Thái, huyện Ứng Hòa vào chiều ngày 5/8. Nạn nhân là một nữ sinh sinh năm 1999, trên địa bàn huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

Hiện, các nghi can liên quan đến vụ hiếp dâm đã được triệu tập đến Công an huyện Ứng Hòa để phục vụ công tác điều tra. Tuy nhiên, một trong các nghi can là Ngô Xuân H. (SN 1992, trú tại xã Vạn Thái, huyện Ứng Hòa) đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo lời một người dân xã Vạn Thái cho biết, tất cả các nghi can trên đều quen biết nhau cùng trú tại xã Vạn Thái. Theo đó, trong thời gian đi làm phụ hồ ở huyện Mỹ Đức, một trong số các nghi can có quen biết với một nữ sinh ở huyện Mỹ Đức.

Hiện trường xảy ra sự việc

Vào ngày 5/8, một trong số các nghi can đã rủ nữ sinh này đi chơi. Sau khi nhận lời, nghi can này đã đưa nữ sinh đến nhà một người bạn ở xã Hòa Phú, huyện Ứng Hòa nhưng người bạn này không có ở nhà.

Sau đó, nghi can này đã đưa về nhà bà ngoại của nghi can H. ở xã Vạn Thái, huyện Ứng Hòa.

Đến đây, một trong các nghi can đã hãm hiếp nữ sinh này, còn một số nghi can khác ngồi chơi bài. Sau khi bị hãm hiếp thì nữ sinh 16 tuổi này đi ra ngoài đường gọi điện cho một người bảo đến đón. Thấy vậy, người dân mới nghe được sự việc nên đã trình báo đến chính quyền địa phương.

Nhận được tin từ quần chúng nhân dân, công an xã Vạn Thái đã đưa nữ sinh 16 tuổi này về trụ sở để làm bản tường trình. Nhận thấy sự việc nghiêm trọng nên công an xã đã cấp báo đến Công an huyện Ứng Hòa để điều tra theo thẩm quyền.

Ngay sau đó, công an huyện Ứng Hòa (Hà Nội) đã triệu tập các nghi can đến trụ sở để làm việc. Tuy nhiên, một trong các nghi can là Ngô Xuân H. (SN 1992) trú tại xã Vạn Thái đã trốn khỏi địa phương.

Có mặt tại gia đình nghi can Ngô Xuân H. ở xã Vạn Thái, ông Ngô Xuân Ch. – bố của nghi can H. cho biết, đến sáng nay công an huyện đã đến lấy lời khai của gia đình.

Hiện gia đình chưa liên lạc được với H. nên chưa biết H. ở đâu. Còn một người con trai của ông cũng bị cơ quan công an triệu tập lên huyện để lấy lời khai, gia đình đã mang quần áo đến trụ sở nhưng chưa được gặp mặt.

Theo như lời ông Ch. phân trần, hai vợ chồng ông đi phụ hồ suốt ngày nên sự việc cũng không nắm rõ, gia đình chờ cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngay sau đó, chúng tôi tìm đến nơi xảy ra vụ việc – bà ngoại của H. ở xã Vạn Thái. Bà này cho biết, hôm đó bà đi làm đồng nên không nắm rõ sự việc. Thi thoảng các H. cũng đến chơi vì nhà nuôi gà trọi. Đến khoảng 5h chiều ngày 5/8, bà về thì bàng hoàng nghe tin cháu mình bị công an huyện Ứng Hòa triệu tập vì liên quan đến vụ việc.

Ông Ch. bố đẻ nghi can H.

Cũng trong ngày, chúng tôi tìm đến gia đình nạn nhân nữ sinh 16 tuổi ở huyện Mỹ Đức. Bố của nữ sinh này cho biết, sau khi gia đình nhận được thông tin đã rất hoang mang. Sau đó, gia đình đã đưa con đến bệnh viện huyện kiểm tra sức khỏe. Đến sáng nay (7/8), gia đình đã cho cháu về nhà nghỉ ngơi.

“Sau khi sự việc xảy ra, tinh thần của cháu cũng có biểu hiện hoảng loạn, mấy ngày qua gia đình cũng đã động viên cháu. Tất cả sự việc đều trông chờ vào cơ quan chức năng”, bố nữ sinh cho biết.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Theo Bảo Yên - Nhất Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vụ án hiếp dâm