Tin mới

Nữ sinh 16 tuổi bị đánh hội đồng đến chết tại Mỹ

Thứ sáu, 22/04/2016, 09:59 (GMT+7)

Một nữ sinh 16 tuổi đã qua đời hôm 21/4 sau trận ẩu đả với các nữ sinh khác trong một nhà vệ sinh của trường Trung học Công nghệ Howard tại Wilmington, Delaware, Mỹ.

Một nữ sinh 16 tuổi đã qua đời hôm 21/4 sau trận ẩu đả với các nữ sinh khác trong một nhà vệ sinh của trường Trung học Công nghệ Howard tại Wilmington, Delaware, Mỹ.

Ngôi trường nơi xảy ra vụ ẩu đả khiến 1 nữ sinh thiệt mạng. Ảnh: CNN

Chánh văn phòng thị trưởng thành phố Wilmington, Gary Fullman cho biết: "Ban đầu có một cuộc ẩu đả giữa 2 người, và theo những gì tôi hiểu thì những người khác đã cùng đánh một người".

Nữ sinh này đã bị thương nặng và được trực thăng đưa tới Bệnh viện Nhi A.I.Dupont. Tại đây, cô gái trẻ đã qua đời, ông Fullman nói.

Cuộc chiến nổ ra vào khoảng 8h15 khi giờ học bắt đầu, tại một nhà tắm ở tầng chính của trường, hiệu trưởng Stanley Spoor phát biểu tại cuộc họp báo. Ông không nói nguyên nhân nổ ra ẩu đả.

2 nữ sinh đã bị cảnh sát Wilmington thẩm vấn. Hiện vẫn chưa có cáo buộc nào được đưa ra. Cảnh sát trưởng Wilmington, Bobby Cunningham cho biết họ không tin có hung khí được sử dụng trong vụ này.

Nạn nhân là một nữ sinh năm hai, tên không được tiết lộ. Cảnh sát sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết.

Các học sinh của trường đã bị giữ lại lớp cho tới 10h15 sau đó được đưa về nhà trong ngày, giới chức nhà trường cho biết.

Hôm nay, trường vẫn tổ chức giảng dạy và cho tan học lúc 11h15. Sẽ có những nhóm tư vấn và bác sĩ tâm lý đến trường để hỗ trợ các học sinh.

Các quan chức thành phố cũng bày tỏ đau buồn sâu sắc sau vụ việc này.

Xem thêm:

[mecloud]AHoBtx1uvC[/mecloud]

Bảo Linh (CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news