Tin mới

Nữ sinh 21 tuổi đăng quang Hoa hậu Mỹ 2016

Thứ hai, 12/09/2016, 16:11 (GMT+7)

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, người đẹp 21 tuổi đã dành chiến thắng tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2016.

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, người đẹp 21 tuổi đã dành chiến thắng tại đêm chung kết cuộc thi hoa hậu Mỹ 2016.

Tối 11/9, nữ sinh viên 21 tuổi Savvy Shields đại diện cho bang Arkansas là người giành vương miện Hoa hậu Mỹ 2017, vượt qua 52 đối thủ. Chiến thắng của Savvy được truyền thông Mỹ cho rằng nhờ vào nhan sắc, sự hài hước, tài năng và nỗ lực đến từ cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn. 

Sinh ra và lớn lên ở Fayetteville, Arkansas, Savvy Shields đang theo học khoa Nghệ thuật trường đại học Arkansas. 

Giải thưởng dành cho Hoa hậu Mỹ là học bổng 50.000 USD cùng 75.000 USD quà tặng đến từ các nhà tài trợ.

Cô đang điều hành chiến dịch “Eat Better, Live Better” (Ăn lành mạnh, sống khỏe hơn) với mục tiêu nâng cao nhận thức công chúng về dinh dưỡng trong ăn uống. Theo Savvy, thói quen ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của mỗi người. Khi bước vào đại học, cô gặp nhiều vấn đề sức khỏe vì dinh dưỡng kém.  

Sau khi kết thúc nhiệm vụ hoa hậu, Savvy sẽ quay lại trường học, cô chia sẻ về công việc mơ ước trong tương lai: “Tôi hy vọng được làm việc tại một bảo tàng hoặc dạy học đại học”.

 

Người đẹp trong phần thi Tài năng khi cô trình diễn vũ điệu theo bản nhạc jazz - bài hát trong bộ phim truyền hình "Smash". Savvy đam mê khiêu vũ và có giấc mơ trở thành vũ công biểu diễn cho Beyonce.

 

Khi được hỏi chia sẻ quan điểm về chính trường đang sục sôi vì cuộc đua tổng thống hiện nay, Savvy nói: “Đất nước chúng ta gây dựng nên dựa trên sự thỏa thuận. Tôi thực sự nghĩ rằng chúng ta đang ở nơi mà cả 2 đảng dường như đang la hét vào mặt nhau. Hy vọng đến năm tôi kết thúc nhiệm kỳ, chúng ta có thể vinh danh những chính trị gia biết thỏa hiệp thay vì chỉ bảo vệ cho mình”. Trong phần thi ứng xử tại đêm chung kết, Savvy cũng có câu trả lời khá chín chắn xoay quanh ứng cử viên tổng thống Hilary Clinton. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news