Tin mới

Nữ sinh bá đạo viết đơn xin nghỉ học theo trend 'Em bị trúng lời nguyền'

Thứ tư, 08/01/2020, 11:44 (GMT+7)

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh chụp lại lá đơn xin nghỉ học viết tay của một nữ sinh đang học lớp 12 khiến nhiều người cười bò vì khả năng 'bắt trend' cực mạnh của cô nàng.

Bắt nguồn từ một đoạn clip trong truyện cổ tích Kim cương và tiếng ếch ộp, câu hát "Ôi hoàng tử hãy tha thứ cho người chị gái bị trúng lời nguyền", đã trở nên viral nhất mạng xã hội và được cư dân mạng mang đi spam khắp mọi mặt trận từ bài đăng nội dung lâm li bi đát cho tới sến sẩm hay kinh dị...

Thậm chí, tới đơn xin nghỉ học cần sự nghiêm túc, trang trọng mà team học trò cũng không tha. Và mới đây, nữ sinh tên Nguyễn Thị Thanh Huyền đang học lớp 12B8 đã có một pha bắt trend "chị gái bị dính lời nguyền" đầy hài hước trong đơn xin nghỉ học của mình khiến nhiều người thích thú.

Cụ thể, cô nàng này ban đầu cũng viết đơn xin nghỉ học rất chuẩn chỉnh với đầy đủ tiêu ngữ, tên đơn, thưa gửi... Thế nhưng tới phần trình bài lý do, nữ sinh 'to gan' này có lại viết cụt lủn 1 câu không hề thuyết phục: "Em bị trúng lời nguyền".

Dù chưa biết thực hư của tờ đơn này ra sao vì không có phần chữ ký của phụ huynh, thế nhưng dân mạng vẫn khá thích thú. Nhiều người phì cười trước sự lầy lội của nữ sinh này.

Một số khác lại đồn đoán: "Chắc đang viết đơn mà lại nghe nhạc 'Ôi hoàng tử hãy tha thứ cho người chị gái bị trúng lời nguyền' nên nhầm thôi".

Trào lưu này lan toả đến nỗi những bức ảnh chế lầy lội xuất hiện với tần suất dày đặc khiến người dùng mạng than trời vì bị ám ảnh cực độ.

Giới trẻ bây giờ có thể không giỏi một môn học nào đó trên lớp nhưng chuyện cập nhật xu hướng MXH thì khó ai sánh kịp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news