Tin mới

Nữ sinh bắt quả tang trộm "tự sướng" trên điện thoại của mình

Thứ hai, 11/08/2014, 02:29 (GMT+7)

Sau khi đăng tải thông tin lên trang cá nhân, T. nhận được nhiều lời khuyên nên trình báo với các cơ quan chức năng để có biện pháp xử lý thích đáng.

Sau khi đăng tải thông tin lên trang cá nhân, T. nhận được nhiều lời khuyên nên trình báo với các cơ quan chức năng để có biện pháp xử lý thích đáng.

 

Ngày 8/8 trên trang cá nhân của người dùng có tên T.P chia sẻ loạt ảnh tự sướng của chàng trai lạ mặt với lời nhắn: "Đây chính là kẻ lấy điện thoại của T., hắn đang chụp ảnh tự sướng trên chính chiếc điện thoại của mình", khiến người xem bất ngờ.

Chân dung người đàn ông đang cầm chiếc điện thoại bị mất cách đây mấy hôm của T. tự sướng.

Liên hệ với T. cô cho biết cô sinh năm 1995, đang là sinh viên ĐH. Cách đây mấy ngày, trong một lần đi xe buýt từ TP.HCM về Long An cô đã đánh mất điện thoại.

"Em không biết lý do vì sao mất, chỉ nhớ khi lên xe vì quá buồn ngủ nên thiếp đi. Khi xuống xe, em đã không thấy điện thoại. Chiếc Galaxy S4 mới mua còn bảo hành và được bật chế độ đồng hóa ảnh từ điện thoại đến Facebook vì thế, khi người lấy chiếc điện thoại này tự sướng, hình ảnh sẽ tự động chuyển về máy tính của em khi vào trang cá nhân.

Cô gái sinh năm 1995 đang là sinh viên ĐH tại TP.HCM.

Em cảm thấy rất bức xúc với hành vi của người này nhưng quyết định không báo công an vì nghĩ rằng việc không đáng để đưa ra pháp luật, chỉ đăng ảnh lên mạng để mọi người biết được bộ mặt thật của anh ta và việc đánh cắp một chiếc điện thoại thông minh nguy hiểm đến thế nào" - cô nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news