Tin mới

Nữ sinh bị bạn quen qua mạng bắt cóc, cưỡng bức hơn nửa tháng

Thứ tư, 13/08/2014, 20:21 (GMT+7)

Hơn nửa tháng mất tích tại hồ bơi, nữ sinh lớp 9 đã trở về và cho biết bị người bạn quen qua mạng bắt cóc đi lao động và cưỡng bức.

Hơn nửa tháng mất tích tại hồ bơi, nữ sinh lớp 9 đã trở về và cho biết bị người bạn quen qua mạng bắt cóc đi lao động và cưỡng bức.

Ngày 13/08, công an thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết nữ sinh lớp 9 là Đặng Hoàng Thảo Q. (học sinh lớp 9 trường THCS Đỗ Văn Dậy) hiện đã có mặt ở địa phương. Theo lời kể của Q. thì cháu bị một đối tượng đưa đi bắt ép lao động và cưỡng bức nên cơ quan công an đã hướng dẫn gia đình làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan Công an tỉnh An Giang.

Cụ thể cháu Q. kể lại vào ngày 25/7 đã làm quen với một bạn trai trên mạng và người này rủ về nhà ở An Giang chơi. Tại đây, người bạn mới quen đã đánh đập cưỡng bức và bắt Q. lao động cực khổ với tiền công 60 nghìn/ngày nhưng không trả tiền.

Cháu Q. nhiều lần tìm cách chạy thoát nhưng đều bị bắt lại và nhận những trận đòn dã man hơn. Đến ngày 10/08, gia đình nhận được tin cháu Q. đang ở An Giang nên đi tìm và tìm thấy con gái. Qua xác minh, Công an tỉnh An Giang đã tạm giữ đối tượng Lê Trung Tính (SN 1986, ngụ huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) để điều tra

Bà Nguyễn Thị Mai Trinh cho biết sau khi về nhà cháu Q. kể lại bị bạn mới quen trên mạng đưa về An Giang chơi và bị ép lao động, cưỡng bức

Trước đó vào ngày 8/8, Công an thị trấn Hóc Môn nhận được đơn trình báo của vợ chồng ông Đặng Văn Hoàng (SN 1966) cùng vợ là bà Nguyễn Thị Mai Trinh (SN 1968, ngụ thị trấn Hóc Môn) về việc con gái là cháu Đặng Hoàng Thảo Q. học sinh lớp 9 trường THCS Đỗ Văn Dậy bị mất tích hơn 10 ngày.

Theo đơn trình báo của vợ chồng bà Trinh thì vào sáng ngày 23/7, Q. xin bố mẹ cùng nhóm bạn đi tắm tại hồ bơi trên đường Đặng Thúc Vịnh thuộc ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn.

Đến trưa cùng ngày bà đến đón con về nhưng không thấy đâu, nghi có chuyện chẳng lành những người trong gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng vẫn không thấy. Gia đình đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an xã, huyện nhờ điều tra tìm kiếm.

 

Theo Soha/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news