Tin mới

Nữ sinh bị bạo hành tới cấm khẩu đã nói được sau 7 tháng

Chủ nhật, 29/03/2015, 20:57 (GMT+7)

Sau 7 tháng điều trị, nữ sinh Phú Thọ bị bạn đánh hội đồng đã nói chuyện được.

Sau 7 tháng điều trị, nữ sinh Phú Thọ bị bạn đánh hội đồng đã nói chuyện được.

 

Theo tin tức trên kênh Chuyển động 24h, các bác sĩ BV Châm cứu Trung ương, nữ học sinh bị đánh đến “cấm khẩu” tại Phú Thọ đã nói được sau một thời gian được điều trị tại đây.

 

Các bác sĩ cho biết, đã phải tiến hành châm cứu đến 8 lần, trong đó chủ yếu là dùng phương pháp điện châm, em học sinh mới có thể nói trở lại.

Dù còn rất khó khăn để nói được một câu liền mạch, song với em Hà và gia đình, đây là một kỳ tích sau gần 7 tháng em phải sống trong sợ hãi và câm lặng. Niềm vui không chỉ của riêng gia đình em mà còn là của tập thể các y, bác sĩ tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương.

Tuy nhiên, theo các bác sĩ, để nói được bình thường, em Hà sẽ phải tiếp tục điều trị trong vòng 1 tuần nữa. Sau đó, em sẽ được ra viện để trở lại cuộc sống bình thường.

Như tin tức đã đưa, chiều 14/3, thông tin trên Thanh niên, ông Nguyễn Anh Hùng, Phó hiệu trưởng trường THPT Tử Đà (nơi nữ sinh P.H theo học) cho biết,  em P.H. bị bạn đánh hội đồng từ hồi tháng 9.2014 do hiểu nhầm từ dòng chữ chia sẻ trên trang cá nhân mạng facebook.

Một tuần sau khi vụ việc xảy ra, Ban giám hiệu nhà trường mới biết tin. Ngay sau đó đã có hình thức kỷ luật đối với 4 nữ sinh tham gia đánh hội đồng bạn hôm đó. Trước mắt, 4 em bị hạ xuống hạnh kiểm yếu học kỳ 1 và bị cảnh cáo trước toàn trường.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cấm khẩu