Tin mới

Nữ sinh bị "chồng hờ" ép bỏ thai 9 lần trong 10 năm chung sống

Thứ sáu, 03/06/2016, 20:10 (GMT+7)

Mới đây, tòa án quận Bidar, Ấn Độ đã tuyên phạt bị cáo Maruthi án tù chung thân vì tội cưỡng hiếp một nữ sinh trong suốt 10 năm liền. 

Mới đây, tòa án quận Bidar, Ấn Độ đã tuyên phạt bị cáo Maruthi án tù chung thân vì tội cưỡng hiếp một nữ sinh trong suốt 10 năm liền. 

Tờ The Times of India đưa tin cho biết năm 2002, Maruthi lúc này mới 34 tuổi và đang làm chủ tịch một trường tiểu học tại quận Bidar, bắt đầu theo đuổi một cô gái học snh lớp 8. 

Maruthi đã bị tù chung thân vì cưỡng hiếp nữ sinh suốt 10 năm. Ảnh: The Times of India

Mặc dù đã có vợ cùng với 2 con nhưng Maruthi vẫn nói với gia đình của nữ sinh này rằng y sẽ cưới cô bé. Tuy nhiên, gia đình cô bé đã không đồng ý và quyết định đưa cô đến một thành phố khác để học.  

Maruthi đã tìm được đến nơi ở mới của nữ sinh này và đưa cô bé quay lại quê nhà để kết hôn. Gia đình cô gái lúc này không còn phản đối nữa vì cho rằng con gái mình cũng có tình cảm với Maruthi.  

Tuy nhiên, trong thời gian chung sống cùng Maruthi, cô gái đã mang thai đến lần thứ 9 trong vòng 10 năm nhưng đều bị Maruthi ép bỏ thai đi. 

Đến lần thứ 10, Maruthi không ép cô gái bỏ thai nữa mà mang đứa trẻ mới sinh bỏ lại tại một trại trẻ mồ côi.  

Đến năm 2012, cô gái lại tiếp tục mang thai. Lần này, Maruthi lại nhất quyết bắt cô gái đến bệnh viện để phá thai nhưng cô không đồng ý và đã bị đuổi ra khỏi nhà.

Cô gái đã phải vác bụng bầu quay về nhà cha mẹ đẻ và nộp đơn tố cáo Maruthi tội cưỡng hiếp. Vào ngày 2/6/2016, Maruthi đã bị tuyên phạt 10 năm tù và bị tịch thu tài sản để bồi thường cho nạn nhân. 

Minh Di (theo The Time of India)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news