Tin mới

Phẫn nộ với clip nữ sinh bị đánh tới tấp bằng ghế nhựa

Thứ ba, 10/03/2015, 11:32 (GMT+7)

Trong một clip, một nhóm học sinh lao vào đánh bạn tới tấp bằng ghế nhựa,\ncùng với sự vô cảm của một số học sinh khác đang khiến cộng đồng mạng cực kỳ\nphẫn nộ.

Trong một clip, một nhóm học sinh lao vào đánh bạn tới tấp bằng ghế nhựa, cùng với sự vô cảm của một số học sinh khác đang khiến Cộng đồng mạng cực kỳ phẫn nộ. 

 

 

 

 

 


Đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh lao vào đánh tới tấp một bạn gái đang ngồi co ro ở góc bàn. 

 Hình ảnh ghi lại được cho là diễn ra tại trường trung học cơ sở Lý Tự Trọng ( Trà Vinh).

Nhóm nữ sinh đánh bạn tới tấp

Theo những hình ảnh trong clip, nhóm nữ sinh đánh liên tục vào đầu nữ sinh ngồi co ro ở góc bàn. Không dừng lại, nhóm nữ sinh này tiếp tục dùng ghế nhựa đánh và ném mạnh vào đầu nữ sinh kia. Một nam sinh cùng phe với nhóm nữ sinh cũng ném cả chồng ghế cao vào đầu nữ sinh tội nghiệp, khiến nữ sinh choáng váng.

Điều đáng nói nhóm nữ sinh đánh bạn như giang hồ nhưng không có một ai can ngăn, bảo vệ nữ sinh bị đánh. Theo một số nguồn tin, nữ sinh bị đánh dẫn đến điếc một bên tai.

 

Liên tiếp ném ghế vào đầu nữ sinh tội nghiệp

 

Nam sinh ném cả chồng ghế vào đầu bạn

 

Clip gây bức xúc cộng đồng mạng. Nickname Thu Nguyễn bình luận: “Sợ học sinh bây giờ quá! Đi học mà toàn đánh nhau như này thì liệu giáo dục còn có tác dụng với chúng nữa không”. Cùng quan điểm nickname Vỹ Minh bức xúc không kém: “ Chẳng hiểu học sinh kiểu gì nữa, thằng bé chẳng can ngăn đánh nhau thì thôi lại còn ném cả chồng ghế vào đầu con bé. Nhỡ nó có làm sao thì lại hối hận”.

Nicname Quỳnh Anh phẫn lộ: ” Mấy em học sinh đứng ngoài cửa xem mà không biết đi gọi giáo viên hoặc bảo vệ tới nhỉ? Thật đáng buồn, mấy học sinh còn ngồi ghế nhà trường mà côn đồ quá vậy”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc khi có tình tiết mới nhất.

Hoa Ban

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news