Tin mới

Nữ sinh bị đuổi học vì kiểu tóc đặc biệt

Chủ nhật, 30/10/2016, 07:27 (GMT+7)

Để chuẩn bị sinh nhật em gái, một nữ sinh Anh đã tạo một kiểu tóc mới đặc biệt. Tuy nhiên, nhà trường đã đuổi học nữ sinh này với lí do kiểu tóc không tự nhiên.

Để chuẩn bị sinh nhật em gái, một nữ sinh Anh đã tạo một kiểu tóc mới đặc biệt. Tuy nhiên, nhà trường đã đuổi học nữ sinh này với lí do kiểu tóc không tự nhiên.

Theo Metro, nữ sinh bị nhà trường đuổi học là Chenise Benson (học sinh trường Pindar George, Anh).

Kiểu tóc Dreadlock đen trắng khiến Chenise không được vào trường. Ảnh: Ross Parry.

Để dự tiệc sinh nhật của em gái, Chenise Benson đã đi làm kiểu tóc mới với giá trị 140 bảng Anh. Tuy nhiên, khi đi đến trường học, Chenise đã bị nhân viên trường Pindar George không cho vào trường vì vi phạm quy định đồng phục của trường

Daren, bố của Chenise đã  liên lạc với nhà chức trách ở North Yorkshire để phản đối quyết định của trường vì cho rằng kiểu tóc của con gái mình không vi phạm.

Vị phụ huynh này cũng cho rằng, nhà trường đã không công bằng khi có một học sinh khác gốc amaica có kiểu tóc tương tự với hai màu đỏ đen tuy nhiên không bị nhà trường đuổi học.

Trước sự việc trên, phát ngôn viên của trường Pindar George cho biết, trên website của trường ghi "Xin lưu ý chúng tôi không cho phép học sinh có kiểu tóc không tự nhiên". Vì vậy, việc quyết định cho con học ở trường chính là sự đồng ý của phụ huynh trong việc đảm bảo con họ tuân thủ những quy định đó.

Phát ngôn viên này cũng cho biết, đây là lần đầu tiên gặp phải trường hợp này và phải giải thích những quy định một cách rõ ràng đến vậy.

Xem thêm video:

[mecloud]QGqLgsIx0N[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kiểu tóc lạ