Tin mới

Nữ sinh bị hãm hiếp ngay tại khu vực điều trị

Thứ năm, 22/06/2017, 17:34 (GMT+7)

Một thiếu nữ 17 tuổi đã bị cưỡng hiếp ngay trong khu điều trị tích cực của bệnh viện khiến người dân địa phương vô cùng phẫn nộ.

Một thiếu nữ 17 tuổi đã bị cưỡng hiếp ngay trong khu điều trị tích cực của bệnh viện khiến người dân địa phương vô cùng phẫn nộ.

Sự việc xảy ra hồi cuối tuần trước tại một bệnh viện ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Nạn nhân là một thiếu nữ địa phương tên Akansha, 17 tuổi.

Cô Akansha được đưa vào bệnh viện vì rơi vào trạng thái bất tỉnh khi đang tham dự một bữa tiệc. Tuy nhiên, sáng hôm sau, Akansha đã lên tiếng tố cáo về việc mình bị hãm hiếp trong quá trình điều trị.

Akansha kể lại, "một hộ lý nam đã yêu cầu tôi phải thay đồ khác vì trang phục khi đó bị mồ hôi". Khi được yêu cầu nhờ mẹ ruột hoặc nữ y tá tới giúp, anh ta đã từ chối và trực tiếp dìu tôi tới nhà vệ sinh. Cô cho biết đã dồn hết sức lực bỏ chạy ngay khi phát hiện hắn có ý định giở trò đồi bại.

Vài phút sau đó, nam y tá này tiêm một thứ gì đó khiến cô vô cùng mệt mỏi và lợi dụng thời điểm đó để thực hiện hành vi hãm hiếp vì biết nạn nhân chẳng thể phản kháng được. 

Cha cô chia sẻ, bệnh viện không cho ông gặp mặt con gái. Chỉ khi cảm thấy bất ổn, ông đã quyết định xông thẳng vào khu vực điều trị tích cực. Ông cho biết, khi đó quần áo của con bé "có phần xộc xệch hơn bình thường, tôi đã tiến lại gần rồi cố gắng gọi nó tỉnh dậy. Tôi chưa bao giờ nghĩ điều tồi tệ ấy sẽ xảy ra với Akansha nhà mình".

Ngay sau khi thông tin được lan truyền, dân địa phương đã vô cùng phẫn nộ. Nhiều người còn tiến hành biểu tình suốt hàng tuần yêu cầu cơ quan chức năng trừng trị thích đáng kẻ thủ ác.

Tuy nhiên, sau khi nam hộ lý thực hiện vụ hãm hiếp bị bắt, họ vẫn tiếp tụ tập bên ngoài khuôn viên Bệnh viện Jagriti để yêu cầu cơ sở y tế này phải đóng cửa vì dám "ngó lơ" vụ việc nghiêm trọng vừa qua. 

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ấn độ