Tin mới

Nữ sinh bị nhân viên trông xe tát vì không đưa vé

Thứ ba, 25/11/2014, 09:26 (GMT+7)

Theo bản tường trình, lúc lấy xe nữ sinh Th. Phát hiện lúc gửi quên lấy vé nhưng vẫn phóng ra ngoài. Trước tình huống đó, nhân viên trông xe mất kiềm chế và tát sinh viên Th 2 cái.

Theo bản tường trình, lúc lấy xe nữ sinh Th. Phát hiện lúc gửi quên lấy vé nhưng vẫn phóng ra ngoài. Trước tình huống đó, nhân viên trông xe mất kiềm chế và tát sinh viên Th 2 cái.

Liên quan đến clip “người trông xe tát sinh viên” đang gây xôn xao trong Cộng đồng mạng, trên Infonet, ông Đàm Khắc Cử - Phòng Hành chính tổng hợp trường Đại học Công đoàn xác nhận sự việc trong clip là chuyện đáng tiếc xảy ra bên ngoài trường vào ngày 9/11/2014 vừa qua.

Nữ sinh bị nhân viên trông xe tát vì không đưa vé

Ảnh cắt từ clip.

“Sự việc xảy ra ngày 9/11 nằm ngoài phạm vi nhà trường, lúc đấy chúng tôi cũng không biết là sinh viên. Ngày 11/11, phía nhà trường đã giải quyết và có biện pháp xử lý cụ thể. Chúng tôi đã tiến hành xác minh thông tin, gặp và yêu cầu sinh viên Nguyễn Kim Th và nhân viên trông xe Phạm Văn Độ làm bản tường trình”, ông Cử cho biết. 

Theo đó, ngày 11/11, nhà trường đã có hình thức xử lý cảnh cáo đối với sinh viên Th và chấm dứt hợp đồng với nhân viên trông xe.

Theo bản tường trình của sinh viên Nguyễn Kim Th, sinh viên lớp XHH17A và nhân viên trông xe Phạm Văn Độ, cùng hai sinh viên liên quan: Ngày 9/11, SV Nguyễn Kim Th đến trường nhưng không lấy vé xe. Vào khoảng 16h sau khi Th lấy xe về thì phát hiện không có vé nhưng vẫn phóng xe ra ngoài. 

Về phía nhân viên trông xe, khi thấy một chiếc xe máy không xuất trình vé xe và chạy ra ngoài với tốc độ cao đã đuổi theo và giữ chiếc xe lại.

Theo bản tường trình của Phạm Văn Độ, em Th đã ương bướng không quay trở lại. Trước tình huống đó, nhân viên trông xe Phạm Văn Độ đã mất kiềm chế và tát sinh viên Th 2 cái.

Bản tường trình của sinh viên Trịnh Thị Q – nhân chứng của vụ việc ghi rõ: Khi Q về qua nơi xảy ra vụ xô xát giữa sinh viên Th và nhân viên trông xe, Q đã đứng ra bảo lãnh xe và nhắc Th xuất trình chứng minh nhân dân. Tuy nhiên, Th không xuất trình và có thái độ không hợp tác. Nhân viên trông xe đưa cho Th vé xe và bảo Th đọc nội quy trông giữ xe nhưng Th không đọc và quẳng sang một bên.

Như tin tức đã đưa, ngày 21/11 một clip dài một phút rưỡi lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh nhân viên trông xe đuổi theo, chặn một chiếc xe máy lại và có hành vi tát mạnh vào mặt một nữ sinh viên ngồi trên xe hai cái. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news