Tin mới

Nữ sinh bị sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy: 'Dù kết quả thế nào, tôi khẳng định sẽ theo vụ việc đến cùng'

Thứ hai, 11/03/2019, 20:12 (GMT+7)

Làm việc với Công an quận Thanh Xuân, nữ sinh này cho biết: "Dù kết quả thế nào, tôi khẳng định sẽ theo vụ việc đến cùng, đồng thời yêu cầu người này xin lỗi công khai trước sự có mặt của cơ quan báo chí và cơ quan chức năng".

Thông tin trên Tri thức trực tuyếnĐời sống & Pháp lý cho hay, sáng nay 11/3, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) cho biết liên quan đến vụ nữ sinh viên bị cưỡng hôn trong thang máy vừa xảy ra trên địa bàn quận này, đơn vị đã báo cáo vụ việc lên Giám đốc Công an TP Hà Nội.

Nữ sinh bị cưỡng hôn ngay trong thang máy.

Theo vị lãnh đạo này, hiện đơn vị chưa có hình thức xử lý cũng như chưa cung cấp danh tính người đàn ông này.

Trước đó, ngày 8/3, sau 2 lần bị triệu tập người đàn ông có hành vi sàm sỡ nữ sinh trong thang máy tòa chung cư đã đến cơ quan công an làm việc.

Tại cuộc làm việc với cơ quan công an, bước đầu, người đàn ông này thừa nhận có hành vi sàm sỡ cô gái trong thang máy của tòa chung cư Golden Palm, thuộc phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân.

Cũng trong chiều nay, nữ sinh P.H.V (nạn nhân trong vụ việc) cho biết, cô đã làm việc với Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội). Theo nữ sinh này, người đàn ông sàm sỡ mình trong thang máy đã thừa nhận toàn bộ hành vi.

Tay V. bị thương sau khi kháng cự hành vi của người đàn ông lạ. Ảnh: NVCC.

"Mặc dù người đàn ông đó muốn thông qua công an để đề nghị gặp và xin lỗi tôi nhưng tôi không muốn gặp lại người này lần nào nữa. Tôi vẫn muốn xử lý theo đúng quy định pháp luật, gia đình cũng đã làm đơn đề nghị khởi tố, yêu cầu xử lý đến cùng nhằm tránh những trường hợp tương tự xảy ra tại chung cư

Dù kết quả thế nào, tôi khẳng định sẽ theo vụ việc đến cùng, đồng thời yêu cầu người này xin lỗi công khai trước sự có mặt của cơ quan báo chí và cơ quan chức năng", nữ sinh V. nói.

Liên quan vụ cô gái bị sàm sỡ trong thang máy ở chung cư Golden Palm (Hà Nội), lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết đơn vị đang phối hợp với VKSND cùng cấp rà soát các hành vi của người đàn ông gây ra vụ việc để xử lý theo pháp luật.

"Khi rà soát chặt chẽ, đơn vị sẽ có phương án xử lý đúng người, đúng pháp luật", trung tá Đinh Tuấn Thành, Trưởng Công an quận Thanh Xuân nói.

Trước đó, khoảng hơn 22h ngày 4/3, chị H. V (20 tuổi, sinh viên một trường Đại học ở Hà Nội) trong lúc di chuyển thang máy tại tòa nhà Golden Palm đường Lê Văn Lương (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã bị người đàn ông có hành vi sàm sỡ.

Đoạn video được camera trong thang máy ghi lại thời điểm H.V đang trong thang máy thì một người đàn ông mặc áo kẻ đang có mặt trong thang máy quay sang bắt chuyện, xin số điện thoại. Không dừng lại đó người này bất ngờ tiến tới ép H.V vào một góc thang máy rồi ôm, hôn mặc cho nạn nhân phản kháng.

Sự việc bất ngờ khiến nữ sinh viên này hoảng loạn nhưng may mắn thoát được ra ngoài khi cửa thang máy mở ra. Nạn nhân bị xây xước nhẹ ở tay và mũi. Chị H.V sau đó đã làm đơn trình báo tới cơ quan công an và phía công an cũng tiếp nhận đơn của nạn nhân để xác minh làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news