Tin mới

Nữ sinh bị xe bồn cán qua khi lên bệnh viện chăm mẹ đã tử vong, bạn trai nhập viện vì bị sang chấn tâm lý

Chủ nhật, 24/02/2019, 14:03 (GMT+7)

Do bị thương quá nặng, nữ sinh trong vụ tai nạn với xe bồn ở Hà Nội đã tử vong trong bệnh viện. Vì quá sốc, bạn trai nạn nhân cũng bị sang chấn tâm lý phải vào Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị.

Do bị thương quá nặng, nữ sinh trong vụ tai nạn với xe bồn ở Hà Nội đã tử vong trong bệnh viện. Vì quá sốc, bạn trai nạn nhân cũng bị sang chấn tâm lý phải vào bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị.

Quá sốc và đau đớn trước sự việc, nam thanh niên bị sang chấn tâm lý, người thân đã phải đưa nam thanh niên vào bệnh viện Việt Đức điều trị.

Ngày 23/2, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra trên QL1A cũ đoạn qua thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, Hà Nội. Theo đó, khoảng trưa hôm qua, bạn trai Trần Văn D. (SN 1998, trú tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) đang đi xe máy chở theo bạn gái Phạm Thị L. (SN 1998, trú tại huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam), cùng đi từ Hà Nam lên một bệnh viện ở Hà Nội để chăm sóc mẹ của L. mới phẫu thuật mắt.

Khi đi đến đoạn đường này, chiếc xe máy của cặp đôi trẻ đã không may va chạm với một xe máy khác hiệu Honda Lead do một phụ nữ lùi từ trên vỉa hè xuống. Cú va chạm khiến bạn L. ngã ra đường, đúng lúc đó xe bồn chở nhiên liệu mang BKS 29C – 4458.73 lưu thông cùng chiều lao tới cán qua người.

Nữ sinh L. bị thương rất nặng, nằm bất động khiến người dân nhầm lẫn nạn nhân đã tử vong nên đã phủ chiếu lên. Quá đau đớn và sốc, D. chỉ biết nhoài người ngồi bên cạnh ôm bạn gái mình khóc thảm thiết.

Một lúc sau, khi lực lượng chức năng đến mới phát hiện bạn gái vẫn còn sống và đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất thì do vết thương quá nặng, nữ sinh xấu số đã tử vong trong bệnh viện.

Được biết, cặp đôi trẻ đã yêu nhau một thời gian dài, hiện đang học cùng trường đại học. Quá sốc và đau đớn trước sự việc, D. bị sang chấn tâm lý, người thân đã phải đưa nam thanh niên vào bệnh viện Việt Đức điều trị.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news