Tin mới

Nữ sinh bỏ bé sơ sinh trong khe tường ở Hà Nội rơi vào tình trạng hoảng loạn

Thứ sáu, 21/08/2020, 20:02 (GMT+7)

CA huyện Gia Lâm (Hà Nội) xác nhận đang đưa cô gái đi xét nghiệm ADN với cháu bé để củng cố vụ việc, đồng thời cho cô gái đang hoảng loạn.

Thông tin mới nhất trên báo Pháp luập TP HCM và Đại đoàn kết cho biết liên quan đến vụ nữ sinh đại học bỏ rơi con sơ sinh trong khe tường tại thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, đại diện Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) xác nhận đơn vị này đang đưa cô gái đi xét nghiệm ADN với cháu bé để củng cố biên bản của vụ việc.

Bé sơ sinh may mắn sống sót. Ảnh: Internet

Theo đó, sau 2 ngày xác minh và sàng lọc, cơ quan CSĐT CA huyện Gia Lâm đã xác định được mẹ của cháu bé.

Khu trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Danh tính của người mẹ cháu bé sơ sinh là N.K.H. (20 tuổi, trú tại Kim Sơn, Ninh Bình) hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Thông tin cũng cho biết thêm tinh thần của cô gái này đang hoảng loạn nên đơn vị đã đưa đi khám còn sức khoẻ của bé trai hiện đã ổn định.
Thông tin trước đó cho biết vào khoảng 17h50 ngày 18/8, những người dân sinh sống tại ngõ Đào Nguyên (thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội) bàng hoàng nghe tiếng khóc của trẻ nhỏ.

Khi tiến hành tìm kiếm người dân mới phất hiện được một bé sơ sinh không mặc quần áo, còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi ở khe tường hẹp. 
Người dân phải khoan, đục tường mới có thể giải cứu, cùng lực lượng chức năng đưa cháu bé đi cấp cứu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news