Tin mới

Nữ sinh cấp 2 bị bạn quen qua Facebook hiếp dâm

Thứ tư, 24/09/2014, 15:39 (GMT+7)

Qua trang mạng xã hội Facebook, Hoàng nhắn tin rủ được P. A. về nhà mình chơi. Khi P. A. đang ngủ, Hoàng đã có hành vi hiếp dâm đối với nữ sinh cấp 2 này.

Qua trang mạng xã hội Facebook, Hoàng nhắn tin rủ được P. A. về nhà mình chơi. Khi P. A. đang ngủ, Hoàng đã có hành vi hiếp dâm đối với nữ sinh cấp 2 này.


Theo thông tin từ Công an phường Hàng Buồm (Q. Hoàng Kiếm, TP. Hà Nội), đêm 23/9, đơn vị này đã nhận được đơn tố cáo của chị C. P. N. (trú tại P. Phúc Tân, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trong đơn, chị N. tố cáo Nguyễn Thượng Hoàng (SN 1999, trú tại Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội) đã có hành vi hiếp dâm con gái chị là C.P.A. (SN 2001, học lớp 8) vào rạng sáng ngày 23/9.

Theo đơn, vào khoảng 23g ngày 22/9, cháu C. P. A. cùng cháu L. T. (SN 2000) ngồi chơi điện tử tại một quán game ở khu vực phố cổ. Nhưng sau khi nhắn tin, chat qua mạng xã hội Facebook, 2 cháu này rủ nhau xuống nhà Hoàng, có địa chỉ nhà mặt tiền đường Cầu Bươu, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội để chơi.

Hai cháu P. A. và L. T. đã bắt xe ôm xuống nhà Hoàng và tiếp tục ngồi chơi game. Đến 2g30 ngày 23/9, P. A. lên tầng 2 đi ngủ, còn L. T. tiếp tục chơi game dưới tầng 1.

Đến khoảng 3g sáng, Hoàng đã lên phòng P. A. đang ngủ để dở trò đồi bại. Theo lời tố cáo trong đơn, Hoàng đã dùng 2 tay đè lên 2 vai P. A. và dùng 2 chân nằm đè lên đùi nạn nhân. Hoàng còn dùng dây để trói P. A. lại và quan hệ với P. A.. Trong lúc bị xâm hại P. A. kêu “Mẹ ơi! Cứu con với” nhưng vô vọng.

Sự việc diễn ra trong khoảng 15 phút. Sau đó, P. A. và L. T. vẫn tiếp tục chơi ở nhà Hoàng. Đến khoảng 21g ngày 23/9, chị C. P. N. mới biết được nơi con gái mình ở và thuyết phục con về.

Tới 23g, chị C. P. N. đã đưa cháu P. A. lên phường Hàng Bồ để gửi đơn tố cáo. Đối tượng Hoàng cũng bị “đánh lừa” đi cùng lên phường Hàng Buồm.

Tại Công an phường Hàng Buồm, đối tượng Hoàng đã khai nhận đã có quan hệ với cháu P. A. vào thời điểm nói trên.

Được biết, P. A. và Hoàng quen nhau được hơn 1 tuần qua trang mạng xã hội Facebook.

Sáng 24/9, vụ việc đã được Công an phường Hàng Buồm chuyển tới Công an huyện Thanh Trì (TP Hà Nội) để tiếp tục điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news