Tin mới

Nữ sinh chết bất thường trong khách sạn: Bắt giữ nghi can

Thứ hai, 03/08/2015, 06:57 (GMT+7)

Liên quan đến vụ “nữ sinh 13 tuổi tử vong bất thường” xảy ra tại khách sạn Pearl Palace (đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM) vào chiều 22/7, tin tức mới nhất, chiều 2/8, vào chiều 2/8 công an đã bắt giữ được nghi phạm Nguyễn Văn Th. (SN 1998, ở TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình).

Liên quan đến vụ “nữ sinh 13 tuổi tử vong bất thường” xảy ra tại khách sạn Pearl Palace (đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM) vào chiều 22/7, tin tức mới nhất, chiều 2/8, vào chiều 2/8 công an đã bắt giữ được nghi can Nguyễn Văn Th. (SN 1998, ở TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình). 

Theo báo An ninh Thủ đô đưa tin, Th. bị lực lượng công an bắt giữ tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Trong đêm, công an đã di lý Th. về TP.HCM để phục vụ công tác điều tra.

Nữ sinh chết bất thường trong khách sạn: Bắt giữ nghi phạm

Bắt giữ nghi phạm gây ra cái chết bất thường của nữ sinh trong khách sạn ngày 22/7.

Th. hiện là học sinh lớp 11 chuẩn bị lên lớp 12 của trường THCS – PTTH C (trụ sở tại TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình). Th. là nghi phạm đã sát hại 1 nữ sinh cùng trường, là em N. (SN 2002), là học sinh lớp 7 chuẩn bị lên lớp 8 của trường nói trên.

Trước đó, như tin tức đã đưa, ngày 16/7 trường THCS – PTTH C tổ chức chuyến du lịch kết hợp tham quan học hỏi 1 số trường ở Singapore. Tham gia đoàn có 7 học sinh giỏi của nhà trường, 3 phụ huynh học sinh đi kèm và 2 giáo viên dẫn đoàn. 

Đến ngày 21/7 đoàn về lại TP.HCM thuê phòng ở khách sạn Pearl Palace nghỉ qua đêm, để đến chiều 22/7 “bay” về Quảng Bình. Khoảng 13h30 ngày 22/7, khi đoàn làm thủ tục trả phòng ở quầy lễ tân để về lại Quảng Bình, Th. xin giáo viên cho N.M.H lên phòng mình để tìm hộ chiếu giúp Th.

Đến khi làm thủ tục trả phòng xong, cả đoàn vẫn không thấy Th. và H. xuống, nên lên lầu tìm thì phát hiện em H. nằm gục trong phòng tắm của khách sạn. Lúc này Th. đã bỏ trốn khỏi khách sạn.

H. được đưa đến Bệnh viện Trưng Vương cấp cứu, sau đó được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để cứu chữa nhưng H. đã không qua khỏi.

Quá trình điều tra ban đầu, công an xác định em N tử vong nghi do bị sát hại.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news