Tin mới

Nữ sinh chết thảm trong vụ cháy sau khách sạn La Thành

Thứ năm, 02/01/2014, 20:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau nhiều giờ tìm kiếm nữ sinh mất tích trong vụ hỏa hoạn dãy nhà trọ sau khách sạn La Thành, đến 16h thi thể nữ sinh đã được bố đẻ tìm thấy trong đống đổ nát sau vụ cháy.>>Hỏa hoạn lớn thiêu rụi 5 căn hộ tại khu tập thể Nam Đồng>>Hình ảnh vụ hỏa hoạn tại cửa hàng bọc yên xe, 5 người chết

(Tinmoi.vn) Sau nhiều giờ tìm kiếm nữ sinh mất tích trong vụ hỏa hoạn dãy nhà trọ sau khách sạn La Thành, đến 16h thi thể nữ sinh đã được bố đẻ tìm thấy trong đống đổ nát sau vụ cháy.

 

Nữ sinh chết thảm trong vụ cháy sau khách sạn La Thành

Hiện trường vụ cháy (Ảnh Zing)

Nạn nhân được xác định là nữ sinh Trần Thị Huế, sinh năm 1993 quê Lý Nhân, Hà Nam, hiện đang là sinh viên năm thứ 3, trường ĐH Sư phạm Hà Nội và đang trọ cùng mẹ và em gái tại xóm trọ phía sau khách sạn La Thành, phường Liễu Giai, Ba Đình, HN.

Khi xóm trọ bị cháy, Huế đang học bài ở nhà, mẹ của em đã tìm cách liên lạc với Huế nhưng không được. Sau khi đám cháy được dập tăt, lực lượng chức năng đã tìm kiếm nhưng không thấy Huế.

Nhận được tin báo, con gái mất tích, bố của nữ sinh Huế đã từ Hà Nam lên Hà Nội tìm con. Khoảng 16h10, bất chấp sự ngăn cản của lực lượng chức năng, ông đã xông vào hiện trường và không kìm được nước mắt khi chứng kiến thi thể con gái nằm trong đống đổ nát sau vụ cháy.

Nữ sinh chết thảm trong vụ cháy sau khách sạn La Thành

Bố nạn nhân Huế khóc lịm trước thi thể con gái (Ảnh khampha)

Theo người dân chứng kiến vụ việc, lực lượng PCCC dập tắt lửa và vào rà soát tại hiện trường nhưng bỏ sót góc có nữ sinh tử nạn. Sau khi lực lượng PCCC rời đi đã bàn giao hiện trường cho lực lượng công an phường Liễu Giai và ngăn cấm không cho ai vào.

Như đã đưa tin, khoảng 9h15 ngày 2/1/2014, tại khu nhà tạm dọc bờ mương phía sau khách sạn La Thành (phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) đã xảy ra vụ hỏa hoạn. Đến khoảng 10h cùng ngày, đám cháy được dập tắt. Tuy nhiên, đám cháy đã thiêu rụi một căn nhà 2 tầng quây tường bằng tôn, rộng khoảng 50m2 cùng toàn bộ đồ đạc. Đám cháy đã khiến 1 người tử vong, và nhiều người khác bị thương nặng. Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news