Tin mới

Nữ sinh cho con bú trong lễ tốt nghiệp gây xôn xao

Thứ tư, 11/06/2014, 14:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi bức ảnh một nữ sinh cho con bú ngay trong lễ tốt nghiệp được đăng tải trên mạng xã hội, nữ sinh đã gặp phải nhiều luồng dư luận trái chiều.

 

 

(Tinmoi.vn) Sau khi bức ảnh một nữ sinh cho con bú ngay trong lễ tốt nghiệp được đăng tải trên mạng xã hội, nữ sinh đã gặp phải nhiều luồng dư luận trái chiều.

Chủ nhân của bức ảnh là Cô Karlesha Thurman (25 tuổi), sinh viên Trường Đại học Long Beach bang California (Mỹ) chuyên ngành kế toán.

Trong lễ tốt nghiệp đại học của mình, cô Karlesha mang theo đứa con gái 3 tuổi Aaliah và cho con bú một cách rất tự nhiên khi vẫn đang khoác trên mình bộ quần áo cử nhân.

Hành động cho con bú của nữ sinh đã gây đước sự tò mò đối với nhiều người. Có người đã dùng điện thoại chụp lại khoảnh khắc trên. Không lâu sau đó, bức ảnh được đăng tải trên mạng và thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Nữ sinh cho con bú trong lễ tốt nghiệp gây xôn xaoBức ảnh Karlesha Thurman cho con bú trong lễ tốt nghiệp

Nhiều người lên án việc làm trên của nữ sinh là không lịch sự, mất thiện cảm ở nơi đông người. Đặc biệt, đó lại là một buổi lễ tốt nghiệp long trọng.

Tuy nhiên, có nhiều người lại đồng tình và ủng hộ hành động của Thurman, họ cho rằng đó là một việc làm chính đáng vì đứa con yêu của cô.

Mặc dù Karlesha đã xóa bức ảnh, nhiều người vẫn tiếp tục chia sẻ hình ảnh này với nỗ lực thay đổi cách nhìn nhận của mọi người về việc cho con bú nơi công cộng.

Trước sự việc xảy ra, Karlesha cho biết, cô không hề cảm thấy hối hận và xấu hổ về việc làm của mình, ngược lại cô còn cảm thấy tự hào khi đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời với con gái yêu của mình.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Nữ sinh Việt xinh như nguyệt chụp ảnh cổ vũ tuyển Đức

 

 

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lễ tốt nghiệp