Tin mới

Nữ sinh có chiếc lưỡi “thần kỳ” khiến dân mạng phát "sốt"

Thứ hai, 18/05/2015, 14:51 (GMT+7)

Một nữ sinh có khả năng uốn lưỡi tạo hình đường gấp khúc nhìn giống những cánh hoa đang thu hút sự quan tâm của động mạng. 

Một nữ sinh có khả năng uốn lưỡi tạo hình đường gấp khúc nhìn giống những cánh hoa đang thu hút sự quan tâm của động mạng. 

Trên trang Beat.vn đăng tải hình ảnh một thiếu nữ có chiếc lưỡi có kết cấu đặc biệt khi có thể tạo ra những đường gấp khúc hình ánh hoa. Không chỉ thế, nữ sinh này có thể uốn éo những ngón tay rất “dẻo” tạo nhiều hình thù khác nhau mà ít ai có thể làm được. 

Chiếc lưỡi có khả năng uốn thành hình "bông hoa". 

Theo tìm hiểu, cô gái trong bức ảnh này có tên Trương Tú Linh (sinh năm 1999), hiện đang theo học tại một trường cấp 3 ở Hà Nội.

Được biết, nữ sinh này từng đang tải bức ảnh uốn lưỡi tạo hình của mình cùng dòng status: “Làm được như mình đi rồi mình yêu” và đã thu hút được nhiều chàng trai thử tài. 

Những ngón tay rất "dẻo" có thể đan và chạm vào nhau. 

Nhiều người khi xem những bức ảnh trên đã liên tục chia sẻ và thách đốinhau làm theo.

Nickname Thu Hoàng bình luận: “Làm sao bạn ấy có thể làm như vậy nhỉ? Giỏi quá!” cùng quan điểm nickname Anh Anh viết: “Ngưỡng mộ ghê, mình cũng thử uốn lưỡi nhưng chịu thôi. Công nhận tài thật”.

“Bạn này uốn lưỡi tài mà uốn tay cũng tài. Mình học theo mà chẳng nổi” nickname Khoa Nguyễn bình luận.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng, những động tác trên cũng "thường thôi", nếu thử tập luyện một thời gian là sẽ được.

Trước đó, một nữ sinh lớp 10 ở Hải Dương cũng "bỗng dưng nổi tiếng" sau bức ảnh vắt chân xoắn quẩy với status "chắc ai đó sẽ không làm được đâu". 

Hoa Ban

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news