Tin mới

Nữ sinh cover "Uống trà" cực đỉnh khiến dân mạng nổi da gà

Thứ ba, 02/09/2014, 10:49 (GMT+7)

Mới đây, một clip được đăng tải trên mạng xã hội về một nữ sinh THPT cover ca khúc "Uống trà" cực đỉnh và được đánh giá cao hơn cả bản thu âm.

 

 

 

 

 

 

Mới đây, một clip được đăng tải trên mạng xã hội về một nữ sinh THPT cover ca khúc "Uống trà" cực đỉnh và được đánh giá cao hơn cả bản thu âm. 

Được biết, nữ sinh trong clip có tên là Huỳnh Phương Mai, sinh năm 1997, hiện là học sinh lớp 12 trường THPT Phan Đình Phùng. Uống trà là tiết mục Phương Mai chọn để trình diễn trong buổi lễ chào đón học sinh mới vào lớp 10 của trường. 

Nữ sinh cover

Phương Mai cảm thấy bất ngờ khi nhận được nhiều lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng. Ngoài việc học, cô còn làm thêm bằng việc hát ở phòng trà lấy tiền trang trải sinh hoạt phí.

Clip cover ca khúc Uống trà của Phương Mai thu hút hơn 200 nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận. Điều khiến người xem bất ngờ chính là giọng hát giàu nội lực, kỹ năng luyến láy, bắt nhịp chuyên nghiệp không thua gì ca sĩ của người trình bày ca khúc trong clip.

Nữ sinh cover

Theo đó, ca khúc Uống trà là một trong những bản hit làm nên tên tuổi của ca sĩ Trương Thảo Nhi vậy mà Phương Mai đã thể hiện rất thành công và nhận được lời khen ngợi của mọi người. 

Đặc biệt hơn nữa khi cô nàng còn nhận được lời mời thử giọng để tham gia nhóm nhạc mới của nữ diva nổi tiếng Mỹ Linh. Tuy nhiên, Mai Phương chia sẻ cô chỉ đến với âm nhạc vì đam mê chứ không có ý định gắn bó. 

Nữ sinh cover

Dân mạng không ngớt lời khen ngợi về giọng hát của Mai Phương

Video: Nữ sinh cover "Uống trà" cực đỉnh khiến dân mạng nổi da gà

Xem thêm: Những con rắn có chân cực kỳ quái ở Việt Nam gây xôn xao

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: uống trà