Tin mới

Nữ sinh đánh nhau tay đôi, gọi bạn mang mã tấu tới trợ giúp: Nhà trường nói gì?

Thứ năm, 10/03/2016, 11:12 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh đánh nhau tay đôi, gọi bạn mang mã tấu đến trợ giúp, thông tin từ nhà trường cho biết hai nữ sinh xích mích nhau trên Facebook và nhóm thanh niên mang mã đấu tới "trợ giúp" không phải là học sinh trong trường.

Liên quan đến vụ nữ sinh đánh nhau tay đôi, gọi bạn mang mã tấu đến trợ giúp, thông tin từ nhà trường cho biết hai nữ sinh xích mích nhau trên Facebook và nhóm thanh niên mang mã đấu tới "trợ giúp" không phải là học sinh trong trường.

Trước thông tin hai nhóm học sinh lớp 11 (Trường THPT Dầu Giây, Thống Nhất, Đồng Nai) đánh nhau khiến một học sinh bị thương, PV đã có cuộc trao đổi với bà Trần Thị Huỳnh Trang (Phó Hiệu trưởng trường THPT Dầu Giây, Đồng Nai) để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc.

Trả lời PV, lãnh đạo trường THPT Dầu Giây cho biết: "Nguyên nhân dẫn đến việc đánh nhau tay đôi là do hai nữ sinh có mâu thuẫn trước đó trên Facebook nên hôm qua (9/3 - PV) các em đã đánh nhau ngoài khu vực của nhà trường. Khi đó đội trật tự của huyện đã đến và xử lý vụ việc".

Hung khí nhóm thanh niên bỏ lại tại hiện trường. Ảnh: Thanh niên

Cũng theo bà Trang, sáng nay nhà trường đã có buổi làm việc với hai nữ sinh đánh nhau và phụ huynh. Phía gia đình và học sinh đã nhận trách nhiệm về phía mình và đại diện phụ huynh hứa cam kết sẽ dạy bảo con cái và phối hợp cùng nhà trường để giáo dục các em.

Trước việc hai nữ sinh ẩu đả khiến N. bị đánh rách mặt, chảy máu, Hiệu Phó nhà trường cho hay sẽ có hình thức kỷ luật cụ thể đối với từng học sinh tùy theo mức độ vi phạm, hình thức kỷ luật cao nhất có thể là đỉnh chỉ học một năm.

"Vì vụ việc xảy ra ở bên ngoài, nên sau khi làm việc với phụ huynh học sinh, chúng tôi sẽ chuyển hồ sơ tới cơ quan công an và sẽ có thông tin chính thức sau đó", bà Trang cho biết.

Trước thông tin, N. đã nhiều lần bị A. đánh không gây thương tích nhưng vì sợ bị đánh nên em cũng không dám báo cáo cho thầy cô biết, bà Trang cho hay: "Trên tường trình mà các em gửi nhà trường thì xích mích chỉ mới xảy ra vào ngày 8/3, sau đó đến ngày 9/3 thì các em xảy ra xô xát".

"Nhóm thanh niên mang mã tấu đến trợ giúp nữ sinh đánh nhau không phải học sinh trong trường", bà Trang xác nhận.

Được biết, nữ sinh A. và N. đều có học lực trung bình trong các năm học theo học tại trường THPT Dầu Giây.

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news