Tin mới

Nữ sinh dọa sát hại cả nhà bạn gái vì từ chối tình yêu đồng giới

Thứ tư, 11/03/2015, 09:40 (GMT+7)

Bị từ chối tình yêu đồng giới Tâm đã nhiều lần đánh đập, hăm dọa giết cả nhà T. Cuộc sống của T. trở thành địa ngục, sự việc xảy ra gần một năm nay…

Bị từ chối tình yêu đồng giới Tâm đã nhiều lần đánh đập, hăm dọa giết cả nhà T. Cuộc sống của T. trở thành địa ngục, sự việc xảy ra gần một năm nay…


Theo báo Tiền Phong bà Phạm Thị Kim A. (trú tại khu dân cư 16 thôn Thạch Trụ Tây, xã Đức Lân, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi) đang nằm cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng vì chấn thương sọ não, vỡ xương chậu sau một cú tông xe máy bất thường xảy ra chiều 4/3/2015, khi bà đang trên đường gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng để tìm cách cứu con mình.

Theo đơn tố cáo của bà A., lúc 23 giờ ngày mùng 2 Tết Ất Mùi (20/2/2015), Tâm dẫn đầu khoảng 10 người nam nữ bặm trợn đi xe máy gầm rú trước nhà. Sau đó cả bọn xông thẳng vào nhà đập phá tài sản, bàn thờ tổ tiên… Sáng hôm sau, Tâm và mẹ tiếp tục đến nhà bà đập phá, chửi bới trước sự chứng kiến của nhiều người, kể cả Công an xã Đức Lân.

Bà A. - mẹ của em T. đang điều trị tại BV Đà Nẵng sau cú tai nạn bất thường chiều ngày 4/3, khi trên đường đi gửi đơn tố cáo về . Ảnh: Trung Việt

Em Nguyễn Thị Thanh T. (lớp 10 A4, trường THPT Trần Quang Diệu, xã Đức Lân, huyện Mộ Đức) cho biết: “Bạn ấy cứ đánh đập, quấy rầy, không cho em được yên”. Người bạn mà T. nói ở đây là Đoàn Thị Thanh Tâm (ở KDC 22, thôn Thạch Trụ Đông, xã Đức Lân), người bạn gái đã chơi với T. rất thân từ hồi học cấp II.

Tối 30/4/2014, khi đi học về, T. bị Tâm cùng 2 người nữa đeo khẩu trang bịt mặt chặn đánh hội đồng khiến em phải nhập viện. Có lần Tâm đã khống chế T. phải ngồi ở kho cất giữ ghế chào cờ của trường, không được vào lớp học. Có lần Tâm dùng dao cắt giấy tấn công T. khiến em phải nhập viện. Ngay trên đoạn đường hằng ngày từ nhà đến trường học, T. cũng thường xuyên bị Tâm uy hiếp.

Trước đó, bà A. nhận được hàng chục tin nhắn đe dọa “Sẽ giết T. và cả nhà” từ số máy của Tâm.

Một trong số hàng chục tin nhắn dọa giết mà Tâm gửi cho bà A., mẹ em T.

Ông Nguyễn Quá - Trưởng Công an xã Đức Lân, cho biết: Công an xã nhận rất nhiều đơn khiếu nại, tố cáo từ bà Phạm Thị Kim A. - mẹ của T., và đã mời các bên liên quan để giáo dục, giải quyết, nhưng vụ việc ngày càng diễn biến phức tạp. Cũng theo ông Quá, Tâm sinh ra trong gia đình nghèo khó, bố bỏ nhà đi biệt xứ khi em còn nhỏ. Tâm có hành vi bạo lực với T. từ khi còn học lớp 9 (năm 2013). Khi phát hiện Tâm có biểu hiện tình cảm yêu đương bất thường đối với T., gia đình bà A. tìm cách cắt đứt mối quan hệ. Sự việc đau lòng cũng bắt đầu từ đây.

Trước những hành vi của Tâm, Công an xã Đức Lân đã hai lần xử phạt hành chính bằng hình thức cảnh cáo, một lần vì đã có hành vi đánh T. tại trường THCS Đức Lân (ngày 20/6/2014), và một lần dùng dao rạch tay T. (ngày 27/10/2014). Mâu thuẫn không dừng lại ở đây, Tâm thường xuyên cùng đồng bọn dọa nạt, đánh đập T., tìm đến nhà T. gây rối và muốn chứng minh một điều rằng, “tình cảm yêu đương” giữa hai đứa là do tự nguyện, không phải do Tâm quyến rũ !?

Ông Phạm Lên - Hiệu trưởng trường THPT Trần Quang Diệu, cho biết: Trường đã kiên trì giáo dục nhưng Tâm nhiều lần vi phạm nên cuối tháng 1/2015 nhà trường buộc phải đuổi học. Chiều ngày 6/3/2015, Công an xã Đức Lân đã thông báo quyết định giáo dục 6 tháng tại địa phương đối với Đoàn Thị Thanh Tâm. Theo gia đình bà A., chiều ngày 4/3, bà A. đi gửi đơn tố cáo hành vi của Tâm, đến 15h cung ngày bà bị tai nạn gãy xương chậu và chấn thương sọ não, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.  

Liên quan đến vụ việc này, chiều 9/3, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Sáu, Trưởng Công an huyện Mộ Đức, cho biết đã chỉ đạo Công an xã Đức Lân xử lý theo thẩm quyền và báo cáo công an huyện nhưng lúng túng trong cách xử lý dẫn đến vụ việc phức tạp. Còn về việc bà A. bị tai nạn giao thông, hiện nay công an huyện chưa có thông tin. Tuy nhiên, Công an huyện sẽ yều cầu công an xã Đức Lân báo cáo toàn bộ diễn biến vụ việc để có hướng xử lý dứt điểm trong thời gian tới.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news